Barcelona nâng chuỗi trận bất bại lên thành 22 trận

06/12/2017 07:55 GMT+7

Barcelona tiếp tục tạo ra những kỷ lục ấn tượng cho riêng mình khi có chiến thắng 2-0 trước Sporting Lisbon ở loạt trận cuối bảng D Champions League.

Do sớm đặt chân vào vòng knock-out, cuộc đối đầu với đại diện Bồ Đào Nha trên sân Nou Camp với Barcelona không còn ý nghĩa. Vì vậy, HLV Valverde thực hiện đến 8 sự thay đổi trong đội hình ở trận đấu này. Theo đó, Jasper Cillessen, Lucas Digne, Andre Gomes, Aleix Vidal, Paco Alcacer... được trao cơ hội.

tin liên quan

Barcelona và mối lo khi Messi tịt ngòi
Barcelona vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga nhưng người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia không khỏi lo lắng khi siêu sao Lionel Messi đang trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi.
Theo Sport.es, một trong những gương mặt gây được ấn tượng nhất hôm nay là Denis Suarez, người góp công tạo ra hai bàn thắng. Chính Denis Suarez treo bóng cho Paco Alcacer mở tỷ số trong hiệp 2. Và cũng cầu thủ này có đường căng ngang khó chịu khiến Jeremy Mathieu, cựu hậu vệ Barcelona, đá phản lưới nhà.
Trận này, Lionel Messi dự bị và chỉ vào sân trong 30 phút cuối. HLV Ernesto Valverde muốn số 10 có nhiều thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Villarreal vào cuối tuần. Bên kia chiến tuyến, Sporting Lisbon trước trận đấu về lý thuyết vẫn còn cơ hội giành vé vào vòng knock-out nếu thắng Barca, đồng thời Juventus thua Olympiakos.
Song, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội đã tạo ra khác biệt. Bằng chứng Sporting Lisbon suốt 90 phút chỉ tạo ra 2 tình huống thật sự nguy hiểm khiến thủ thành Cillessen phải trổ tài. Kết thúc trận đấu, Barca với thắng lợi 2-0 khép lại vòng bảng Champions League bằng vị trí thứ 1, đồng thời nâng chuỗi trận bất bại lên thành 22.
Juventus giành vé đi tiếp Reuters
Ở trận đấu còn lại của bảng D, hai bàn thắng chia đều trong mỗi hiệp do công Juan Cuadrado và Bernardeschi giúp Juventus đánh bại Olympiakos 2-0 ngay trên sân đối thủ. Như vậy, Barca và Juventus dắt tay nhau vào vòng knock-out, còn Sporting Lisbon xuống đá ở Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.