Barcelona nhận thêm tin không vui ở hàng công

28/09/2019 07:35 GMT+7

Đã không có Lionel Messi, nay Barcelona lại tiếp tục thiếu vắng tài năng trẻ Ansu Fati trong chuyến làm khách đến sân Getafe vào đêm nay.

Vào lúc 21 giờ đêm nay (28.9, giờ VN), Barcelona sẽ có trận đấu trên sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe trong loạt trận vòng 7 La Liga. Đây sẽ là cơ hội cho đội bóng xứ Catalonia thu ngắn cách biệt với Real MadridAtletico Madrid khi hai đội bóng này phải đối đầu nhau ở vòng này.
Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde không thể không lo lắng khi ông không có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Siêu sao Lionel Messi đã bị chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Villarreal hồi giữa tuần và sau buổi tập hôm qua, đến lượt tài năng trẻ Fati gia nhập danh sách chấn thương.
"Sau buổi tập vừa qua, Ansu Fati đã bị chấn thương ở đầu gối chân phải nên sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Getafe. Quá trình hồi phục sẽ quyết định khi nào anh ấy trở lại", Goal dẫn thông báo của Barcelona.
Việc Fati bị chấn thương là một tổn thất cho Barcelona khi tiền đạo chưa đầy 17 tuổi này đã phần nào khỏa lấp được chỗ trống mà Messi để lại trong giai đoạn đầu mùa giải. 

Messi tiếp tục bị chấn thương

Reuters

Barcelona hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga với 10 điểm sau 3 trận thắng, 1 hòa và 2 thua, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm. Phong độ kém ấn tượng này là do Messi vắng mặt trong 4 trận đấu và mới chỉ trở lại trong 2 trận gần đây.
Tuy nhiên, Messi đã tiếp tục bị chấn thương và ngay cả HLV Valverde cũng không biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Điều này khiến cho người hâm mộ Barcelona không khỏi lo lắng.
Bên cạnh Messi và Fati thì các hậu vệ Jordi Alba cùng Samuel Umtiti cũng sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona ở trận đấu trên sân Gatefe vào đêm nay khi vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.