Barcelona phải chi bao nhiêu để giải phóng hợp đồng của Koeman?

19/08/2020 11:30 GMT+7

Ngay sau khi sa thải HLV Setien , Barcelona gần như ngay lập tức thông báo bản hợp đồng mới với HLV Koeman mặc dù ông này đang là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Việc ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona nhanh chóng có được Koeman gây bất ngờ với người hâm mộ bóng đá thế giới, bởi Koeman đang là HLV trưởng đội tuyển Hà Lan.
Nhưng với Barca, mọi việc quá đơn giản khi họ chỉ cần đóng đủ số tiền cho LĐBĐ Hà Lan theo đúng yêu cầu và điều khoản giải phóng hợp đồng của HLV Koeman.

Xem để biết HLV Ronald Koeman của Barcelona từng đá phạt “thần sầu” thế nào!

Theo tiết lộ của các nhà báo Ruben Uria và Ignasi Oliva của tờ Goal thì Barcelona dễ dàng đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Hà Lan về việc mua lại hợp đồng của Koeman. Theo đó, Barcelona chỉ phải trả 1 triệu euro cho Liên đoàn bóng đá Hà Lan để có thể ký hợp đồng với HLV phù hợp dẫn dắt Barca.
Việc có được Koeman hứa hẹn sẽ đem đến thành công cho đại diện của Tây Ban Nha, khi Koeman được đánh giá cao bởi tài năng của mình và ông cũng là bậc thầy của bóng đá tấn công.

Donny van de Beek là cầu thủ rất cần cho Barca lúc này

AFP

Ngay khi đến Barcelona, Koeman đã mang theo thần đồng của Hà Lan và CLB Ajax là Donny van de Beek đến với sân Nou Camp. Đây là mẫu tiền vệ năng nổ mà nhiều câu lạc bộ thèm muốn, đặc biệt là M.U. Việc Donny van de Beek đến với Barcelona cũng buộc HLV trưởng M.U là Solskjaer chuyển hướng sang cầu thủ khác để tăng cường tuyến giữa nhằm giảm tải cho Fernandes trong mùa bóng mới.

HLV Koeman mua de Beek để xây "trục giữa Ajax Amsterdam" tại Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.