Barcelona, Real Madrid ra quân suôn sẻ ở La Liga

21/08/2017 08:06 GMT+7

Trong khi Barcelona vượt qua những khó khăn bằng chiến thắng 2-0 trước Betis thì Real Madrid cũng bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch La Liga với thắng lợi 3-0 trên sân Deportivo.

Sau tất cả, Barcelona cũng có được một khởi đầu tốt ở La Liga mùa giải 2017-2018. Đội bóng xứ Catalan đã trải qua một mùa hè đầy sóng gió với sự ra đi của Neymar, việc mua tân binh không như ý cùng vụ khủng bố ở Barcelona cách đây vài ngày. Tuy nhiên, thầy trò HLV Enesrto Valverde vẫn có được 3 điểm trong trận đầu tiên của mùa giải mới.
Trong khi đó, Real Madrid cũng có 3 điểm đầu tiên để nuôi hy vọng lần đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga kể từ năm 2008 khi vượt qua Deportivo trong trận đấu mà đội trưởng Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu ở những phút cuối.
Trong cuộc đối đầu với Betis, Gerard Deulofeu đã có một trận đấu xuất sắc. Từ pha tạt bóng của anh, hậu vệ đội khách Alin Tosca đã tự đưa bóng vào lưới nhà, giúp Barcelona có bàn mở tỷ số ở phút 36. Deulofeu tiếp tục để lại dấu ấn trong bàn thắng thứ 2 sau đó 3 phút khi là người chuyền bóng để Sergi Roberto lập công.
Bên cạnh Deulofeu, Lionel Messi cũng thi đấu rất nỗ lực. Trong ngày Luis Suarez và Andres Iniesta cùng vắng mặt, trách nhiệm của Leo là rất nặng nề khi vừa phải gánh trách nhiệm dẫn dắt lối chơi lẫn ghi bàn. Tiền đạo người Argentina đã thi đấu rất tích cực nhưng may mắn không đứng về anh khi có đến 3 pha dứt điểm đưa bóng trúng khung gỗ.
Real Madrid khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch La Liga Reuters
Ở trận đấu muộn hơn, Real Madrid cũng có một trận áp đảo trước đội chủ nhà Deportivo. Gareth Bale ghi bàn mở tỷ số ở phút 20 bằng một pha đệm bóng cận thành đơn giản, mở ra thế trận một chiều cho đội khách. 
7 phút sau đó, Casemiro kết thúc một pha tấn công đẹp mắt của Real Madrid. Những thống kê cho thấy các học trò của HLV Zidane đã thực hiện 44 đường chuyền để có được bàn thắng trong tình huống đó. Toni Kroos là người ấn định chiến thắng cho Real Madrid ở phút 62 sau khi nhận đường chuyền từ Bale. 
Tiền đạo Florin Andone đã khép lại một ngày thi đấu tồi tệ của Deportivo khi đá hỏng phạt đền ở phút 89 trong khi Ramos nhận thẻ vàng thứ 2 ở những phút bù giờ. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã vươn lên bằng với Pablo Alfaro và Xavi Aguado, những người đang nắm giữ kỷ lục 18 lần nhận thẻ đỏ ở La Liga. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.