Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid cùng đại thắng

24/11/2013 05:04 GMT+7

(TNO) Các đội bóng đang dẫn đầu La Liga là Barcelona, Atletico Madrid và Real Madrid đều có những chiến thắng dễ dàng ở loạt trận vòng 14 La Liga diễn ra rạng sáng nay (24.11, giờ VN) để duy trì cuộc đua đến chức vô địch.

(TNO) Các đội bóng đang dẫn đầu La Liga là BarcelonaAtletico Madrid và Real Madrid đều có những chiến thắng dễ dàng ở loạt trận vòng 14 La Liga diễn ra rạng sáng nay (24.11, giờ VN) để duy trì cuộc đua đến chức vô địch.

>> Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đè bẹp Sociedad
>> Barcelona gia tăng cách biệt với Atletico Madrid
>> Barcelona thắng sít sao trận derby xứ Catalan

Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid cùng đại thắng
Không có Messi nhưng Iniesta (phải) và các đồng đội vẫn dễ dàng đánh bại Granada - Ảnh: Reuters

Thi đấu trên sân nhà Nou Camp, dù không có tiền đạo ngôi sao Lionel Messi trong đội hình nhưng Barcelona cũng vẫn có được chiến thắng 4-0 trước Granada.

Ngoài sự vắng mặt của Messi, Barcelona còn không có 2 hậu vệ cánh là Dani Alves và Jordi Alba cũng như thủ môn Victor Valdes. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng xứ Catalan.

Sau khoảng thời gian chiếm thế chủ động, Barcelona có bàn thắng mở tỷ số ở phút 19 sau khi Cesc Fabregas bị đốn ngã trong vùng cấm địa Granada. Andres Iniesta là người thực hiện thành công quả phạt đền đưa đội bóng chủ sân Nou Camp vượt lên dẫn trước.

Đến cuối hiệp 1, Barcelona tiếp tục được hưởng một quả phạt 11m sau khi Iniesta bị phạm lỗi trong vòng 16m50. Lần này, Fabregas là người đá phạt thành công, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Trận đấu càng trở nên dễ dàng hơn với Barcelona khi Granada chỉ còn 10 người trên sân sau khi Manuel Iturra nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 66. Với ưu thế vượt trội, đội bóng xứ Catalan đã không gặp nhiều khó khăn trong việc ghi thêm bàn thắng. Alexis Sanchez và Pedro là những người lập công cho Barcelona ở các phút 71 và 90.

Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid cùng đại thắng-2
Ronaldo (7) ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid trước khi phải rời sân vì chấn thương - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu diễn ra muộn hơn, Real Madrid cũng có được 3 điểm sau khi giành chiến thắng 5-0 trên sân Almeria.

Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Cristiano Ronaldo đã mang về lợi thế cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi ghi bàn sau khi nhận đường chuyền thuận lợi từ Isco. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ thi đấu được 55 phút khi bị chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2.

Theo thông tin do HLV Carlo Ancelotti thì chấn thương của Ronaldo không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Việc Ronaldo không thể thi đấu cũng không ảnh hưởng đến sức mạnh của “Kền kền trắng”bởi những ngôi sao còn lại trong đội hình như Isco, Karim Benzema và Gareth Bale… đã thi đấu tốt. Cả 3 cầu thủ nói trên đều có tên trên bảng tỷ số. Bàn thắng còn lại của Real Madrid được ghi do công của Alvaro Morata.

Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid cùng đại thắng-3
David Villa (trái) lập cú đúp trong chiến thắng của Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Tương tự, ở trận đấu muộn nhất trong loạt trận vừa qua, Atletico Madrid đã có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 7-0 trước Getafe để tiếp tục duy trì thế “tam mã” tại La Liga.

Gặp đôi chút khó khăn trước hàng thủ của đội khách trong khoảng thời gian đầu trận nhưng các học trò của HLV Diego Simeone đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 26 nhờ công của Raul Garcia. 10 phút sau, cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà sau khi Albert Lopo có pha đá phản lưới nhà.

Mọi chuyện trở nên dễ dàng với Atletico Madrid sau khi Juan Valera bên phía Getafe nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân ở phút 42. Ưu thế hơn người đã được đội chủ sân Vicente Calderon cụ thể hóa bằng các pha lập công của David Villa (2 bàn), Raul Garcia, Diego Costa và Adrian.

Với các kết quả nói trên, Barcelona tiếp tục dẫn đầu La Liga khi có 40 điểm. Theo sau đội bóng xứ Catalan vẫn là Atletico Madrid (37 điểm) và Real Madrid (34 điểm).

Kết quả các trận đấu:

Barcelona 4 - 0 Granada

Sociedad 4 - 3 Celta Vigo

Almeria 0 - 5 Real Madrid

Atletico Madrid 7 - 0 Getafe

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.