'Barcelona rơi vào hố sâu khi bị loại khỏi Champions League'

14/04/2016 07:46 GMT+7

HLV Luis Enrique thừa nhận rằng Barcelona đang rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn, đặc biệt là sau khi bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League.

HLV Luis Enrique thừa nhận rằng Barcelona đang rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn, đặc biệt là sau khi bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League.

Barcelona đã trở thành nhà cựu vô địch Champions League - Ảnh: Reuters
Mọi chuyện đã thay đổi 180 độ đối với Barcelona. Cách đây chưa lâu, đội bóng xứ Catalan mới lập kỷ lục 39 trận bất bại trên mọi đấu trường. Thầy trò HLV Enrique tưởng chừng như đã bỏ túi danh hiệu vô địch La Liga khi có cách biệt lớn so với Atletico Madrid.
Thế nhưng, tình hình bỗng trở nên tồi tệ với Barcelona. Họ thua 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đó đều là những trận thua tai hại. 2 thất bại ở La Liga trước Real Madrid và Sociedad khiến đội bóng xứ Catalan bị Atletico cùng Real Madrid rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng xuống còn 3 và 4 điểm.
Tồi tệ hơn, ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (14.4, giờ VN), Barcelona đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch khi bị Atletico đánh bại với tỷ số 0-2, qua đó, tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-2 nghiêng về đội bóng thủ đô Madrid.
HLV Enrique không khỏi thất vọng khi Barcelona bị loại - Ảnh: Reuters
Phát biểu trên Reuters sau trận đấu, HLV Enrique thừa nhận: "Barcelona đang rơi vào một chiếc hố. Chúng tôi có phong độ không tốt, đặc biệt là về khía cạnh hiệu quả, nếu so sánh với các thời điểm khác của mùa giải này. Chúng tôi luôn muốn bảo vệ thành công chức vô địch Champions League để khiến các CĐV vui nhưng giờ thì điều đó đã không trở thành sự thật. Cả đội đang rất buồn".
Như vậy là từ bây giờ, Barcelona sẽ phải tập trung vào các đấu trường trong nước. Họ vẫn đang dẫn đầu La Liga và sẽ chơi trận chung kết Cúp Nhà vua với Sevilla.
"Barcelona luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng ở mọi giải đấu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải chấp nhận kết quả này. Dù vậy, vẫn còn những trận đấu quan trọng ở phía trước. Chúng tôi có cơ hội vô địch ở 2 giải đấu quốc nội và đó là những mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến", HLV Enrique cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.