'Barcelona sẵn sàng đối đầu mọi đội bóng ở vòng 1/8 Champions League'

06/12/2017 10:05 GMT+7

Theo Marca, HLV Ernesto Valverde cho biết Barcelona đã sẵn sàng cho cuộc chiến khó khăn tại vòng knock-out Champions League. p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 8.0px 0.0px; font: 13.0px 'Times New Roman'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none}

Trả lời về lá thăm may rủi tại vòng 16 đội Champions League, HLV Valverde cho rằng: “Chúng tôi không thể đoán trước chuyện gì xảy ra trong lễ bốc thăm. Hiện tại, Barcelona luôn trong tâm thế sẵn sàng đối đầu với mọi đội bóng”.
Trận đấu trước Sporting Lisbon không còn nhiều ý nghĩa với đoàn quân của Valverde khi Barcelona đã chính thức góp mặt tại vòng knock-out. Mặc cho vắng nhiều trụ cột, Barca vẫn thi đấu vững vàng và chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đại diện Bồ Đào Nha. Điều đáng nói hơn, siêu sao Lionel Messi lần thứ 2 không có tên trong đội hình xuất phát.
Theo Sport.es, siêu sao số 10 chấp nhận dự bị mà không đưa ra bất cứ lời phàn nàn nào với Valverde. Đây là quyết định dễ hiểu của 2 thầy trò bởi đội chủ sân Camp Nou sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Villarreal cuối tuần này.
Với việc Umtiti vắng mặt vì chấn thương, gánh nặng trên vai Messi càng lớn khi anh phải thi đấu xông xáo để bù đắp cho những khiếm khuyết ở hàng thủ. Vì vậy, anh cần nghỉ ngơi để bảo toàn sức khỏe.
Messi được dưỡng sức Reuters
HLV Valverde cũng có những chia sẻ về trận đấu: “Đối thủ buộc phải giành chiến thắng vì vậy họ cố gắng đánh bại chúng tôi. Kế hoạch của Barca là tấn công áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội. Đồng thời hạn chế các đường bóng của Sporting Lisbon. Chúng tôi đã cố gắng làm mọi thứ có thể”.
“Blaugrana” đang bất bại trên mọi đấu trường. Qua 14 vòng đấu ở La Liga và 6 trận ở Champions League, Barca thắng 15, hòa 5 và không thua. Lối chơi của Barcelona dưới thời Valverde thay đổi và biến hóa khôn lường. Đặc biệt, trong trận thư hùng với Juventus, gã khổng lồ thi đấu an toàn và thực dụng thay vì tấn công ồ ạt.
Không chỉ pressing mạnh mẽ ở các tuyến, hàng phòng ngự Barcelona cũng chơi chắc chắn hơn. Cùng với sự hồi sinh của Messi ở vị trí số 9 ảo, rõ ràng, thầy trò Valverde không ngán bất cứ đối thủ nào trong lễ bốc thăm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.