Barcelona sẽ dùng Coutinho để thuyết phục M.U nhả Rashford

27/03/2019 19:35 GMT+7

Barcelona sẽ làm mới hàng công của mình trong mùa hè này khi Luis Suarez đã lớn tuổi và mục tiêu họ nhắm đến là tài năng trẻ Marcus Rashford của Manchester United (M.U).

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sẽ tiến hành làm mới hàng công của mình trong mùa hè này. Suarez đang bước vào giai đoạn xuống dốc của sự nghiệp còn Philippe Coutinho không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển đến từ Liverpool hồi năm ngoái.
Mục tiêu mà Barcelona nhắm đến là Rashford, tiền đạo giàu tiềm năng của M.U. Dĩ nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không dễ dàng để chân sút này ra đi.
Mundo Deportivo cho biết ban lãnh đạo Barcelona đã lên phương án nhằm thuyết phục M.U nhả Rashford. Theo đó, đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng để Coutinho hoặc Malcom đến sân Old Trafford để đổi lại sự phục vụ của tiền đạo người Anh.
Nguồn tin của Mundo Deportivo cho biết M.U cũng rất hứng thú với việc mua Coutinho. Thậm chí người của đội bóng này còn tìm cách liên hệ với đại diện của cầu thủ người Brazil để chuyển lời rằng nếu anh này rời Barcelona thì họ sẽ ngay lập tức liên hệ hỏi mua.
Coutinho vẫn chưa hòa nhập tốt ở Barcelona Reuters
Coutinho chuyển đến Barcelona từ Liverpool hồi tháng 1 năm ngoái theo bản hợp đồng có giá lên đến 142 triệu bảng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thật sự hòa nhập với đội bóng xứ Catalonia. Tính đến nay, anh mới ghi được 19 bàn trong 63 trận trên mọi đấu trường.
Trong khi đó, Rashford đang ngày càng tiến bộ trong màu áo M.U. Tiền đạo 21 tuổi có 12 bàn trong 38 trận ở mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.