Barcelona sẽ dùng Griezmann để đổi lấy Neymar trong mùa hè tới

05/10/2019 07:02 GMT+7

Dù mới chuyển đến Barcelona hồi mùa hè vừa qua nhưng Antoine Griezmann có thể sẽ sớm ra đi khi vẫn chưa thích nghi với đội bóng mới.

Hồi mùa hè vừa qua, Barcelona đã bỏ ra 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Catalonia tìm lại hình ảnh của mình sau một mùa giải không thành công. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, chân sút 28 tuổi vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn.
Theo báo chí Tây Ban Nha, Griezmann vẫn chưa thật sự hòa nhập với môi trường mới tại Barcelona. Quan trọng hơn hết, mối quan hệ giữa anh và ngôi sao số 1 tại sân Nou Camp là Lionel Messi là không tốt. Hồi mùa hè vừa qua, người mà Messi muốn Barca mua là Neymar chứ không phải Griezmann.
Sau khi đến với Barcelona rồi, có lúc Griezmann tiết lộ rằng hầu hết mọi đồng đội mới đều chúc mừng anh, ngoại trừ Messi. Mới đây, trước thềm trận đấu ở vòng bảng Champions League với Inter Milan, tiền đạo người Pháp tiếp tục cho biết mối quan hệ của anh và Messi là không nồng ấm.

Griezmann khá lạc lõng trên sân tập của Barcelona

Reuters

"Thật khó kết thân với người khác. Cả tôi lẫn Messi đều thuộc dạng người ít nói và anh ấy đã bị chấn thương trong suốt thời gian qua nên chúng tôi không có nhiều dịp gặp nhau trên sân tập", Griezmann tiết lộ.
Bên cạnh đó, Griezmann đang phải thi đấu với áp lực lớn khi Messi bị chấn thương và vắng mặt trong phần lớn các trận đấu từ đầu mùa. Tiền đạo người Pháp phần nào gây thất vọng khi mới chỉ ghi được 3 bàn thắng.
Chính vì vậy, theo Le10sport, ban lãnh đạo Barcelona đang cân nhắc khả năng sử dụng Griezmann như một phần của bản hợp đồng hỏi mua Neymar vào mùa hè tới. Trong mùa hè vừa qua, đội bóng xứ Catalonia đã có 4 lần bày tỏ mong muốn được tái hợp với chân sút người Brazil nhưng đều bị PSG từ chối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.