Barcelona sẽ không có Messi ở trận 'Siêu kinh điển'

02/11/2015 11:17 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi có thể sẽ không kịp bình phục khi Barcelona gặp Real Madrid trong trận 'Siêu kinh điển' diễn ra tại sân Bernabeu vào ngày 22.11 tới.

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi có thể sẽ không kịp bình phục khi Barcelona gặp Real Madrid trong trận 'Siêu kinh điển' diễn ra tại sân Bernabeu vào ngày 22.11 tới.

Chấn thương của Messi tiến triển chậm hơn dự kiến - Ảnh: AFP
Theo tờ Sport (Tây Ban Nha) thì chấn thương của Messi đang bình phục chậm hơn dự kiến. Theo chuẩn đoán ban đầu thì tiền đạo người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu tối đa là 8 tuần kể từ khi bị chấn thương đầu gối trong trận đấu với Las Palmas vào ngày 26.9 vừa qua.
Nếu chuẩn đoán trên là chính xác thì Messi sẽ kịp góp mặt trong chuyến làm khách đến sân Bernabeu của Real Madrid vào ngày 22.11. Tuy nhiên, theo thông tin của Sport có được từ đội ngũ y tế của Barcelona, chấn thương của Messi tiến triển rất chậm. Hiện ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa thể tập chạy do đầu gối của anh còn rất yếu.
HLV Enrique (trái) hẳn là không khỏi lo lắng khi Messi có thể vắng mặt trong trận "Siêu kinh điển" - Ảnh: AFP
Với việc chỉ còn 20 ngày nữa là trận "Siêu kinh điển" sẽ diễn ra, xem ra khả năng Messi góp mặt ở trận đấu quan trọng này là rất thấp. Đó sẽ là một tin không vui chút nào với người hâm mộ Barcelona.
Tờ Sport cho biết hiện Messi đang trong quá trình tập luyện để bình phục chấn thương cùng với bác sĩ  Luis Garcia và chuyên gia vật lý trị liệu Marcelo D’Andrea. Hai người này cũng đã thông báo cho HLV tuyển Argentina rằng Messi không thể tham gia các trận vòng loại World Cup 2018 gặp Brazil và Colombia vào giữa tháng này.
May cho Barca là Suarez (phải) và Neymar đều đang có phong độ tốt - Ảnh: AFP
Với việc Messi khó lòng góp mặt trong trận "Siêu kinh điển", HLV Luis Enrique sẽ phải tiếp tục trông cậy vào cặp tiền đạo Luis Suarez và Neymar. Hai chân sút này đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây và góp công lớn giúp Barcelona san bằng cách biệt về điểm số so với kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng.
Hiện Barca và Real cùng có 24 điểm nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng ở vị trí số 1 do hơn về hiệu số bàn thắng thua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.