Barcelona sẽ nhanh chóng sa thải HLV Quique Setien

15/08/2020 08:14 GMT+7

Trận thua 2-8 xấu hổ trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League vừa kết thúc sáng nay (15.8 giờ VN), khiến HLV trưởng Barcelona Quique Setien sẽ phải sớm rời sân Camp Nou.

Nhà báo thân Barca Fabrizio Romano đã tiết lộ ban lãnh đạo Barca đã quyết định chóng vánh về việc sa thải HLV Quique Setien sau trận thua không thể tin được trước Bayern Munich, nhưng quyết định này chưa được công bố. Phát biểu với đài truyền hình Tây Ban Nha Movistar Plus, Chủ tịch CLB Barcelona Bartomeu cho biết: ""Chúng tôi đang bị tổn thương, nhưng khi bước sang tuần tới, chúng tôi mới đưa ra quyết định chính thức".
Nguyên nhân chính khiến Barcelona vỡ trận và thua tan tác được cho là do Quique Setien quá lo sợ trước sức mạnh của Bayern Munich nên nhập cuộc với thế trận phòng ngự. Chính sự lo sợ này khiến Barca đã thua ngay khi trận đấu chưa bắt đầu.
Một đội bóng lừng danh như Barca sẽ khó nuốt trôi thất bại tủi nhục này nên họ phải phản ứng nhanh để phần nào xua tan nỗi đau của người hâm mộ.

Barcelona thua trận cầu không thể nào tin

AFP

HLV Quique Setien là người thích hợp nhất và xứng đáng để ra đi trong lúc này. Tuy nhiên, ông Quique Setien vẫn sẽ nhận đủ lương cho đến khi ông ký hợp đồng với CLB khác.

Khi phát biểu sau trận đấu, HLV Quique Setien bày tỏ: “Còn quá sớm để nghĩ xem liệu tôi có tiếp tục hay không. Điều đó không phụ thuộc vào tôi".

Sa thải Quique Setien vấn đề với Barca là nhanh chóng tìm người thay thế. Trong tình cảnh đội bóng đang khó khăn tài chính như lúc này thì việc tìm HLV giỏi về dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou là điều không hề dễ dàng.
Nhiều khả năng, tân HLV Barcelona sẽ là một trong 3 HLV Mauricio Pochettino, Marcelo Gallardo hoặc Francisco Pimienta.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.