Barcelona sẽ phạt nặng Messi

01/09/2020 10:57 GMT+7

Barcelona sẽ ra án phạt nặng với Lionel Messi vì anh bỏ tập mang tính chất chống đối.

Messi đã vắng mặt ở Barcelona 2 ngày tính cả ngày kiểm tra y tế 30.8 và ngày tập luyện đầu tiên 31.8. Theo thỏa ước lao động tập thể đã được tất cả cầu thủ Barcelona thông qua, với việc vắng mặt 2 ngày, Messi có thể bị phạt 7% tiền lương, nhưng nếu tiếp tục chống đối, Messi có thể bị phạt nặng hơn với mức tối đa 25% tiền lương.

Tại sao Man United có thể 'cuỗm' Messi trước mặt Man City và PSG?

Lãnh đạo Barca cho biết việc Messi bỏ tập không có lý do chính đáng và không được câu lạc bộ đồng ý nên bị câu lạc bộ xem là rất nghiêm trọng nên sẽ áp vào hình phạt cao nhất.

Chuyện Messi đi hay ở vẫn còn gây tranh cãi

AFP

Nếu Messi tiếp tục vắng mặt vào ngày 1.9 thì sẽ áp hình phạt nặng hơn cho cầu thủ lần thứ 3 vắng mặt trong một mùa giải. Đó là hình phạt về việc cấm thi đấu hoặc bị sa thải.
Tuy nhiên, gần như chắc chắn Messi sẽ không có mặt vì anh vẫn kiên quyết ra đi và chờ buổi làm việc chính thức với lãnh đạo đội bóng để giải quyết vấn đề.

Man City dùng Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Eric Garcia + 89,5 triệu bảng để đổi Messi

Về phía Barcelona, dù có thông tin cho rằng bố của Messi là ông Jorge Messi đã có hẹn làm việc với chủ tịch Barcelona là Josep Bartomeu vào ngày 2.9, nhưng phía Barca chỉ chấp nhận ngồi lại với điều kiện gia hạn hợp đồng.
Dù vậy, vẫn có nguồn tin Barcelona sẽ đồng ý bán Messi cho Manchester City. Nếu đến được Manchester City theo hợp đồng 5 năm, thì Messi sẽ bỏ túi số tiền khổng lồ lên đến hơn 500 triêu euro.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.