Barcelona sẽ trả thêm tiền cho Liverpool nếu Coutinho vô địch Champions League cùng với Bayern Munich?

18/08/2020 16:58 GMT+7

Rắc rối quanh hợp đồng Liverpool – Barcelona – Coutinho sẽ rất thú vị nếu Bayern Munich vô địch Champions League .

Barcelona nhiều khả năng buộc phải sử dụng Coutinho ở mùa bóng mới sau khi hết hợp đồng cho Bayern Munich mượn. Điều đáng nói là để có được Coutinho, Barcelona phải bỏ ra số tiền khổng lồ đến 160 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Liverpool. Sau thời gian sử dụng không hiệu quả và do Coutinho dính chấn thương, Barcelona đã cho Bayern Munich mượn để đỡ phải trả số lương quá cao cho cầu thủ này.

Barcelona 2-8 Bayern Munich, chưa phải thua đậm nhất; Hãy quên Messi và trọng dụng Coutinho

Thật trớ trêu cho Barca, khi Coutinho đã có một đường kiến tạo và ghi đến 2 bàn vào lưới đội bóng đang sở hữu mình khi được Bayern Munich tung ra sân ở phút 75.
Sau đòn đau này, Barcelona muốn bán Coutinho để thu hồi bớt phần nào khoản tiền khổng lồ mà mình đã đầu tư. Nhưng cái giá 80 triệu bảng được đưa ra không CLB nào kham nổi ngay trong mùa khủng hoảng kinh tế vì đại dịch Covid-19. Coutinho cũng đánh tiếng là anh muốn trở lại Anh nơi anh đã tỏa sáng để thi đấu, nhưng chưa có CLB nào ở Ngoại hạng Anh liên hệ với Barcelona. Ngay cả Bayern Munich, họ cho biết cũng không mua Coutinho dù cầu thủ này thích hợp trong lối chơi của đại diện nước Đức.

Là cầu thủ thuộc sở hữu của Barcelona nhưng Coutinho (giữa) ghi đến 2 bàn vào lưới đội chủ sân Nou Camp

AFP

Trong tình thế chẳng đặng đừng, Barcelona phải lấy lại và sử dụng Coutinho vì hợp đồng của cầu thủ này với Barca còn đến năm 2023.
Barcelona chỉ có một niềm an ủi là hy vọng dưới thời HLV Koeman, ông sẽ khai thác triệt để Coutinho đúng với giá trị mà Barcelona từng tuyển dụng, để giúp đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha chinh phục mùa bóng mới.
Có một điều đặc biệt trong hợp đồng chuyển nhượng Liverpool – Barcelona – Coutinho là CLB Barcelona phải trả thêm cho Liverpool 4,5 triệu bảng nếu sử dụng Coutinho và vô địch Champions League. Barcelona cho biết do Coutinho đã đá cho Bayern Munich, vì thế nếu Coutinho có đoạt Champions League trong màu áo Bayern Munich, thì Barcelona sẽ không phải trả thêm tiền cho Liverpool. Barcelona chỉ trả thêm tiền khi họ vô địch Champions League. Tuy nhiên, phía Liverpool lại nói rằng, trong hợp đồng chỉ đề cập đến việc trả thêm tiền nếu như Coutinho đoạt chức vô địch Champions League, vì thế Barcelona cũng phải trả tiền cho Liverpool nếu Bayern Munich vô địch. Chức vô địch Champions League chỉ còn cách 2 trận đấu, nếu đại diện nước Đức vô địch thì tranh cãi quanh hợp đồng Liverpool – Barcelona – Coutinho sẽ rất thú vị.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.