Barcelona sẽ trở lại với thương vụ Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

12/10/2017 11:00 GMT+7

HLV Jurgen Klopp của Liverpool sẽ lại đau đầu khi một thành viên của ban lãnh đạo Barcelona tuyên bố sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể giữ chân Coutinho. Barcelona đã 3 lần hỏi mua tiền vệ người Brazil nhưng vấp phải sự từ chối quyết liệt từ phía đội chủ sân Anfield. Cuối cùng, cầu thủ 25 tuổi cũng ở lại.
Tuy nhiên, Barcelona vẫn chưa bỏ ý định chiêu mộ Coutinho. Đội bóng xứ Catalonia dự định sẽ trở lại với thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Thông tin này được chính giám đốc điều hành Barcelona là Oscar Grau xác nhận: "Chúng tôi sẽ tiến hành mua Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ mua bất cứ cầu thủ nào mà ban huấn luyện yêu cầu. Dù vậy, chúng tôi cũng sẽ xem xét lại những cầu thủ hiện có bởi có người đến thì ắt phải có người đi".
Theo Sport Mail, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Barcelona có thể sẽ gửi đến Liverpool lời đề nghị trị giá 120 triệu bảng để hỏi mua Coutinho. Trong mùa hè vừa qua, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã 3 lần từ chối bán tiền vệ người Brazil, trong đó lần gần nhất Barca ra giá đến 114 triệu bảng.
 
Coutinho (10) rất muốn chuyển sang Barcelona Reuters
Với thông tin trên, có thể thấy Barcelona đang quyết tâm chiêu mộ bằng được Coutinho. Hồi mùa hè vừa qua, đội bóng xứ Catalonia đã bán đi ngôi sao Neymar và mang về cầu thủ tiềm năng là Ousmane Dembele. Nhưng dường như chừng đó là chưa đủ.
Việc Barcelona quyết tâm theo đuổi Coutinho chắc chắn sẽ khiến cho HLV Klopp và ban lãnh đạo Liverpool đau đầu. Tiền vệ 25 tuổi rất muốn khoác áo Barca và anh đã nộp đơn xin ra đi vào ngày 11.8 vừa qua. Thông tin này chắc chắn sẽ một lần nữa ảnh hưởng đến tâm lý của Coutinho.
Cũng theo Sport Mail, cầu thủ có thể sẽ rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới là Andre Gomes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được Tottenham theo đuổi hồi mùa hè vừa qua nhưng đội chủ sân Nou Camp không bán. Nhưng giờ, họ sẽ để Gomes ra đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.