Barcelona sợ Man City giành mất ngôi sao may mắn

11/11/2017 20:26 GMT+7

Barcelona đang tiến hành thương lượng gia hạn hợp đồng với Sergi Roberto để tăng mức giá phá vỡ hợp đồng lên thành 350 triệu bảng nhằm tránh khả năng mất anh này vào tay Manchester City (Man City).

Theo Sport Mail, Man City đã đưa Roberto vào "tầm ngắm". Đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với Barcelona.
Trước nguy cơ mất người vào tay đội bóng Anh, Barcelona đã phải hành động. Đội bóng xứ Catalan dự định sẽ đề nghị cầu thủ 25 tuổi gia hạn hợp đồng và tăng mức tiền phá vỡ hợp đồng lên gấp 10 lần, tức là 350 triệu bảng. 

tin liên quan

Aguero xác định ngày chia tay Man City
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Sergio Aguero đã bất ngờ tiết lộ khả năng chia tay Manchester City (Man City) và trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Independiente vào năm 2019.
Nếu Roberto đồng ý, anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp thêm một thời gian nữa, đồng thời khả năng Man City có được cầu thủ đa năng này cũng sẽ tan biến.
Roberto là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia của Barcelona. Vốn xuất thân là một tiền vệ nhưng hiện anh được HLV Enerto Valverde sử dụng như một cầu thủ chạy cánh phải. Chính vì vậy, anh còn có khả năng chơi tốt khi chơi ở các vị trí khác. Trong mùa giải 2015-2016, cầu thủ này đã thi đấu đến 7 vị trí khác nhau.
Không chỉ vậy, Roberto còn được xem là ngôi sao may mắn của Barcelona. Anh chính là người đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+5 giúp đội bóng xứ Catalonia giành chiến thắng ngoạn mục 6-1 trước PSG để lội ngược dòng thành công ở tứ kết Champions League mùa trước.
HLV Guardiola muốn có một cầu thủ đa năng Reuters
HLV Pep Guardiola của Man City được cho là rất muốn có Roberto trong đội hình. Anh sẽ giúp cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thêm một phương án trong tấn công. Hiện Kyle Walker của Man City chưa thể đáp ứng yêu cầu thi đấu đa năng mà ông yêu cầu.
Hiện tại, HLV Guardiola chỉ có thể hy vọng việc không được thường xuyên ra sân trong mùa giải này có thể sẽ khiến Roberto suy nghĩ về việc rời Barcelona để sang Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.