Barcelona thắng trận thứ 6, Real Madrid tìm lại cảm giác chiến thắng

24/09/2017 08:10 GMT+7

Barcelona tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng của mình tại La Liga khi có chiến thắng 3-0 trước đội mới lên hạng Girona trong khi Real Madrid lấy lại sĩ diện bằng thắng lợi 2-1 trên sân Alaves.

Trong loạt trận vòng 6 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (24.9, giờ VN), Barcelona đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại La Liga kể từ đầu mùa giải này. 2 pha đá phản của Aday và thủ môn Gorka Iraizoz và pha ghi bàn do Luis Suarez thực hiện đã giúp cho đội bóng xứ Catalan tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi có 18 điểm.
Với chiến thắng của Barcelona, Real Madrid vẫn đang kém kình địch 7 điểm dù giành chiến thắng 2-1 trên sân Alaves. Daniel Ceballos là người ghi cả 2 bàn thắng giúp đội bóng Hoàng gia trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có 11 điểm.
Trên sân Nou Camp, Girona gặp Barcelona trong trận derby xứ Catalan đầu tiên tại La Liga. Tuy nhiên, đội khách đã phải hứng chịu liên tiếp những pha công phá từ phía Lionel Messi và các đồng đội.
Trước áp lực mạnh mẽ của Barcelona, Girona đã bị thủng lưới ở phút 17. Cú sút của Jordi Alba đã trúng và Aday đổi hướng làm bó tay thủ môn Iraizoz. 
Suarez là người ấn định chiến thắng cho Barcelona AFP
Thủ thành 36 tuổi một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút. Từ pha tạt bóng của Alex Vidal, trước áp lực mà Suarez tạo ra, Iraizoz đã tự đưa bóng vào lưới nhà, giúp Barcelona nhân đôi cách biệt. Đến phút 69, Suarez ấn định chiến thắng cho Barcelona khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Sergi Roberto.
Trong khi đó, trên sân Mendizorroza, Real Madrid vẫn tỏ ra thiếu chính xác trong những pha dứt điểm. HLV Zinedine Zidane có 3 sự thay đổi so với đội hình ra sân trong trận thua Betis cách đây vài ngày. Luka Modrid, Toni Kroos và Gareth Bale ngồi ngoài dưỡng sức cho trận đấu với Dortmund vào tuần tới.
Ceballos ghi cả 2 bàn cho Real Madrid AFP
Trước Alaves chưa có điểm nào từ đầu mùa giải, đội hình không phải là mạnh nhất của Real Madrid vẫn đủ sức áp đảo. Ceballos mở tỷ số cho đội khách ngay ở phút thứ 10 bằng một pha dứt điểm quyết đoán. 
Manu Garcia giúp Alaves có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này khi đánh đầu chính xác từ đường chuyền của Munir El Haddadi ở phút 40. Tuy nhiên, chỉ sau đó 3 phút, Ceballos tái lập thế dẫn điểm cho Real Madrid.
Trong hiệp 2, Real Madrid tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Thủ môn Fernando Pachecco cứu thua từ tình huống Isco dứt điểm trong khi Cristiano Ronaldo dứt điểm trúng khung gỗ 2 lần. 
Kết quả các trận đấu:
Atletico Madrid 2 - 0 Sevilla
Alaves 1 - 2 Real Madrid
Malaga 3 - 3 Bilbao
Barcelona 3 - 0 Girona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.