Barcelona thi đấu kém nhưng vẫn có 3 điểm nhờ Messi

17/02/2019 07:45 GMT+7

Trong một ngày thi đấu dưới phong độ thường có, Barcelona vẫn có được 3 điểm trước Valladolid nhờ pha đá phạt đền thành công của siêu sao Lionel Messi.

Rạng sáng nay (17.2, giờ VN), Messi đã thực hiện thành công một quả phạt đền nhưng cũng đá hỏng một quả phạt đền khác trong chiến thắng 1-0 của Barcelona trước Valladolid ở vòng 24 La Liga.
Ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ Barcelona đã thi đấu dưới phong độ thường có nhưng vẫn chấm dứt được chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường.
Ousmane Dembele được HLV Ernesto Valverde sử dụng trong đội hình xuất phát ngay sau khi bình phục chấn thương và tân binh Kevin-Prince Boateng cũng được tung ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Luis Suarez được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Lyon ở Champions League vào tuần.
Với đội hình đó, Barcelona không tạo ra được nhiều cơ hội trước hàng thủ Valladolid thi đấu chặt chẽ. Đội chủ sân Nou Camp chỉ có thể mở tỷ số khi Messi đá thành công quả phạt đền ngay trước khi hiệp 1 kết thúc và đó là pha làm bàn thứ 22 tại La Liga mùa này của siêu sao người Argentina.
Thủ môn Matip có 2 pha ngăn không cho Messi ghi bàn Reuters
Messi suýt chút nữa ghi bàn thứ 2 ở đầu hiệp 2 nhưng cựu thủ môn của Barcelona là Jordi Masip đã có pha cản phá xuất thần, cứu thua cho Valladolid.
Messi có thêm một cơ hội nữa ở cuối trận sau khi Philippe Coutinho bị phạm lỗi trong vùng cấm địa và Barcelona được hưởng phạt đền. Dù vậy, lần này Matip đã cản phá thành công cú sút từ cự ly 11m của chân sút người Argentina.
Kết quả các trận đấu:
Celta Vigo 1 - 4 Levante
Rayo Vallecano 0 - 1 Atletico Madrid
Sociedad 3  - 0 Leganes
Barcelona 1 - 0 Valladolid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.