Barcelona tiến gần đến việc chiêu mộ Coutinho

26/07/2017 08:15 GMT+7

Theo đài RAC1, Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Philippe Coutinho và giờ chỉ còn đưa ra mức giá khiến Liverpool không thể từ chối.

Trong những ngày gần đây, Barcelona đã đẩy mạnh quá trình thương lượng để mua Coutinho. Theo RAC1, đội bóng xứ Catalan đã có được bước tiến lớn khi thuyết phục thành công tiền vệ người Brazil đến sân Nou Camp.
Giờ đây, trở ngại còn lại của Barcelona là Liverpool. Đội bóng thành phố cảng nước Anh đã từ chối lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng mà Barca đưa ra cách đây vài ngày.
Việc thương lượng với Liverpool chắc chắn không phải là dễ dàng. Bởi đội bóng này vừa mới gia hạn hợp đồng với Coutinho đến năm 2022 hồi năm ngoái. Không chỉ vậy, tiền vệ 25 tuổi này được HLV Jurgen Klopp xem là nhân tố chính trong kế hoạch của ông.
Đài RAC1 cho hay đại diện của Barcelona đã đến London vào hôm qua để thuơng lượng với người đại diện của Coutinho. Sau khi thành công, đại diện của đội bóng xứ Catalan đã trở lại Liverpool nhằm tiếp tục đàm phán.
Sở dĩ Barcelona tích cực trong thương vụ mua Coutinho là do đội bóng này muốn giữ chân Neymar. Coutinho và Neymar là những người bạn thân và việc Coutinho đến Nou Camp có thể sẽ khiến Neymar suy nghĩ lại việc chuyển sang PSG thi đấu.
Barcelona muốn giữ chân Neymar bằng cách chiêu mộ Coutinho AFP
Bên cạnh đó, Barcelona cũng cần có một tiền vệ sáng tạo. Trong những mùa gần đây, Barca đã gặp khó khăn sau khi chia tay Xavi và Andres Iniesta đã qua thời đỉnh cao phong độ.
Báo chí Anh nhận định rằng Liverpool sẽ không bán Coutinho nếu Barcelona trả dưới 89 triệu bảng. Đây là mức giá rất cao, ngang với hợp đồng kỷ lục mà M.U thực hiện khi mua Paul Pogba từ Juventus hồi mùa hè năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.