Barcelona tiếp tục bay cao trên đôi cánh của Messi

20/09/2017 08:05 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng với 4 bàn thắng giúp Barcelona giành chiến thắng 6-1 trước Eibar trong trận đấu ở vòng 5 La Liga.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (20.9, giờ VN), HLV Ernesto Valverde đã có đến 6 sự thay đổi so với đội hình xuất trong trận thắng 2-1 trên sân Getafe hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, đội hình này của Barcelona vẫn đủ sức đè bẹp Eibar.
Trong trận đấu với Getafe, tân binh Paulinho được tung vào sân trong hiệp 2 và anh đã ghi bàn quyết định giúp Barcelona có 3 điểm. Ở trận này, khi được đá chính ngay từ đầu, bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro đã không bỏ lỡ cơ hội chứng tỏ giá trị của mình.
Barcelona khởi đầu trận đấu khá chậm chạm và thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã phải cứu thua khi có pha cản phá thành công trong tình huống đối mặt với Sergi Enrich ở phút thứ 4.
Dù vậy, sau đó đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận. Phút 20, trọng tài cho Barcelona được hưởng phạt đền sau khi tân binh Nelson Semedo bị Alejandro Galvez phạm lỗi trong vùng cấm địa. Messi đã thực hiện chính xác cú đá từ cự ly 11m để mở tỷ số cho đội nhà.
Paulinho tiếp tục tỏa sáng AFP
Khi hiệp 1 chỉ còn 7 phút nữa là kết thúc, Paulinho đã đón điểm rơi chính xác để nhân đôi cách biệt cho Barcelona trong một pha đá phạt góc.
Paulinho tiếp tục tham gia vào bàn thắng thứ 3 ở phút 53 của Barcelona khi có đường chuyền để Messi dứt điểm khiến thủ môn Marko Dmitrovic không thể bắt dính và Denis Suarez ập vào sút bồi thành công. 
Đến phút 57, Enrich rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Eibar khi tận dụng sơ hở trong hàng thủ Barcelona để ghi bàn từ đường chuyền của David Junca.
Các hậu vệ Eibar không thể ngăn cản Messi AFP
Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được trong trận này. Bởi sau đó Messi đã tỏa sáng với 3 bàn thắng nữa ở các phút 59, 62 và 87 để khép lại một trận thắng giòn giã cho Barcelona. Với 4 bàn thắng trong trận này, tiền đạo người Argentina đã có 12 pha lập công trong chỉ 8 trận trên mọi đấu trường ở mùa này.
Với kết quả này, Barcelona đã có 15 điểm sau 5 trận toàn thắng và tạm gia tăng cách biệt với kình địch Real Madrid lên thành 7 điểm. Vào rạng sáng mai, đội bóng Hoàng gia sẽ có cuộc tiếp đón Betis. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.