Barcelona tiếp tục không có Dani Alves

27/11/2012 10:37 GMT+7

* Javier Aguirre dẫn dắt Espanyol (TNO) Barcelona sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Dani Alves ở một vài trận đấu tới sau khi cầu thủ người Brazil dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Levante tại La Liga, diễn ra rạng sáng qua (26.11, giờ VN).

* Javier Aguirre dẫn dắt Espanyol

(TNO) Barcelona sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Dani Alves ở một vài trận đấu tới sau khi cầu thủ người Brazil dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Levante tại La Liga, diễn ra rạng sáng qua (26.11, giờ VN).

>> Iniesta tỏa sáng trong chiến thắng của Barcelona
>> Messi, Benzema tỏa sáng, Barcelona và Real Madrid cùng có 3 điểm
>> Barcelona và Real Madrid trầy trật kiếm 3 điểm

Barcelona tiếp tục không có Dani Alves
Từ đầu mùa giải đến nay, Alves (trái) liên tục bị chấn thương - Ảnh: AFP

Trên sân Estadio Ciudad de Valencia, Dani Alves được huấn luyện viên Tito Vilanova cho ra sân ngay từ đầu. Song, trận đấu trên sớm khép lại với cầu thủ này khi anh thi đấu vỏn vẹn được 14 phút trước khi phải nhường chỗ cho Martin Montoya.

Những kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy hậu vệ người Brazil đã gặp phải chấn thương gân khoeo. Hiện vẫn chưa biết được chính xác thời gian Alves phải nghỉ thi đấu bao lâu. Nhưng theo AP, Barcelona có thể mất Dani Alves từ 15 đến 20 ngày.

Mùa này, thời gian thi đấu của Dani Alves liên tục bị đứt quãng vì những chấn thương. Anh đã phải xa sân cỏ trong gần hết tháng 10 vì dính chấn thương đùi trong trận Barcelona chạm trán Real Madrid.

Với chấn thương của Alves, danh sách “bệnh binh” của Barcelona lúc này đang ngày một dài hơn. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã không có Marc Bartra, Marc Muniesa, Eric Abidal, David Villa và Alexis Sanchez.

ESPN cho biết rất có khả năng HLV Tito Vilanova sẽ tính đến phương án sử dụng Martin Montoya để trám vào lổ hổng Dani Alves để lại trong những trận đấu tới.

Cùng một diễn biến liên quan đến Barcelona, cầu thủ chạy cánh Isaac Cuenca đã trở lại tập luyện cùng đồng đội vào ngày hôm qua. Tài năng trẻ này phải nghỉ thi đấu 6 tháng liền vì dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

Javier Aguirre dẫn dắt Espanyol

Ban lãnh đạo Espanyol đã bổ nhiệm HLV Javier Aguirre dẫn dắt câu lạc bộ để thay thế cho người tiền nhiệm Mauricio Pochettino bị sa thải vào hôm thứ hai (26.11). Espanyol đang sa sút phong độ nghiêm trọng khi chỉ có được 9 điểm sau 13 trận và hiện xếp chót bảng La Liga. 

Javier Aguirre không phải gương mặt xa lạ tại Tây Ban Nha. Trước đây, ông từng dẫn dắt Osasuna, Atletico Madrid và Zaragoza. Ngoài ra, chiến lược gia 53 tuổi này còn được biết đến khi dẫn dắt tuyển Mexico và cầm quân tại một số câu lạc bộ tại Mexico như Atlante và Pachuca.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.