Barcelona tiếp tục tăng cường hàng thủ

14/07/2016 07:30 GMT+7

Hậu vệ cánh trái người Pháp Lucas Digne đã trở thành tân binh tiếp theo mà Barcelona chiêu mộ thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo Goal.com, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Paris Saint Germain về việc chuyển nhượng hậu vệ Digne. Theo đó, đội bóng xứ Catalan sẽ trả cho CLB thủ đô nước Pháp 16,5 triệu euro để đổi lấy chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. Số tiền chuyển nhượng có thể lên đến 20,5 triệu bảng, tùy thuộc vào mức độ đóng góp của Digne trong tương lai.
Digne là cầu thủ phòng ngự thứ 2 mà Barcelona mua chỉ trong vài ngày. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã ký hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon với giá chuyển nhượng 25 triệu euro.

tin liên quan

Hậu vệ tuyển Pháp chính thức đầu quân cho Barcelona
Hậu vệ tuyển Pháp Samuel Umtiti đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu euro từ Lyon sang Barcelona sau khi đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm mà đội chủ sân Nou Camp đề nghị.
"Barcelona đã đạt thỏa thuận với Paris Saint Germain để ký hợp đồng với Lucas Digne trong 5 mùa giải tới. Số tiền chuyển nhượng là 16,5 triệu euro, cộng thêm 4 triệu euro nữa tùy thuộc vào phong độ của Digne. Số tiền phá vỡ hợp đống của Digne là 60 triệu euro.
Digne sẽ đến Barcelona vào ngày 14.7 để kiểm tra y tế rồi sau đó ký hợp đồng", trang web chính thức của Barcelona ra thông báo.
Tại đội bóng mới, cầu thủ 22 tuổi này sẽ cạnh tranh cùng Jordi Alba ở vị trí hậu vệ cánh trái trong đội hình của HLV Luis Enrique.
Digne (giữa) có tên trong danh sách tuyển Pháp dự EURO 2016 nhưng không được thi đấu AFP
Digne là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ thuộc CLB Lille. Anh đã có hơn 60 trận đấu cho đội bóng này trước khi chuyển sang Paris Saint Germain vào năm 2013 với giá 15 triệu euro. Ở sân Công viên các Hoàng tử, anh thi đấu 43 trận trước khi đến AS Roma theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải vừa qua.
Trong màu áo đội bóng thủ đô nước Ý, Digne có 3 bàn thắng trong 39 trận, giúp AS Roma đứng thứ 3 Serie A và giành vé dự Champions League mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.