Barcelona tìm cách kéo Ozil rời khỏi Arsenal

22/11/2017 11:25 GMT+7

Với việc sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil đang là mục tiêu mà Barcelona nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Vào mùa hè 2018, hợp đồng của Ozil và Arsenal sẽ hết hạn nhưng cho đến thời điểm này, hai bên vẫn chưa thống nhất được việc gia hạn. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Emirates có thể sẽ phải bán ngôi sao người Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để tránh nguy cơ "mất trắng" khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.
Theo tờ Sport, Barcelona đã bắt đầu chiến dịch theo đuổi Ozil. Raul Sanllehi, một trong những chuyên gia chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan đã liên hệ với Erkut Sogut, người đại diện của tiền vệ người Đức để tiến hành thương lượng.
Sport cho biết ông Sanllehi vẫn còn phải chờ sự đồng thuận từ ban lãnh đạo Barcelona cũng như HLV Ernesto Valverde. Dù vậy, việc tiếp xúc với người đại diện của Ozil vào thời điểm này có thể xem như một bước chuẩn bị bởi kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần.
Ozil có thể xem là một sự bổ sung đáng giá cho Barcelona khi trong mùa hè vừa qua, đội bóng chủ sân Nou Camp để mất Neymar vào tay PSG và sau đó không mua được Philippe Coutinho. 
Barcelona đã không thể mua Coutinho (trái) trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua Reuters
Nếu mua Ozil trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới thì Barcelona sẽ không phải trả một cái giá quá cao. Sport nhận định rằng đội bóng xứ Catalonia sẽ chỉ phải trả khoảng 20 triệu bảng. Trong khi đó, nếu tiếp tục theo đuổi Coutinho, Barca cần phải chi ra ít nhất là hơn 100 triệu bảng, bởi Liverpool nhất quyết không chịu "nhả" người.
Tuy nhiên, Ozil hiện đã 29 tuổi và thời gian chơi bóng đỉnh cao của anh không còn nhiều. Đây có lẽ là vấn đề mà ban lãnh đạo Barcelona và HLV Valverde đang cân nhắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.