Barcelona trả giá bằng chấn thương của Messi trong trận hòa Atletico

22/09/2016 08:14 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương khi Barcelona có trận hòa 1-1 với Atletico Madrid ở loạt trận vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay (22.9, giờ VN).

Ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay, Barcelona đã bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị Villarreal cầm hòa 1-1 tại Bernabeu còn cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Barca và Atletico cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
Ivan Rakitic là người mở tỷ số cho Barcelona ở phút 41 nhưng đội chủ sân Nou Camp đã mất kiểm soát trận đấu trong hiệp 2 sau khi các cầu thủ quan trọng là Sergio Busquets và Messi lần lượt rời sân. Angel Correa là người gỡ hòa cho Atletico ở phút 61.
Chấn thương của Messi có vẻ nặng hơn so với Busquets và anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. "Messi bị tổn thương ở gân khoeo chân phải. Anh ấy sẽ không thể thi đấu trong khoảng 3 tuần", Reuters dẫn thông báo từ một quan chức Barcelona.
Barcelona chiếm ưu thế trong hiệp 1 khi có thời gian kiểm soát bóng vượt trội so với Atletico. Messi và các đồng đội bỏ lỡ một số cơ hội trước khi Rakitic mở tỷ số cho đội chủ sân Nou Camp.
 
Rakitic đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona Reuters
Correa (phải) là người gỡ hòa cho Atletico Reuters
Tuy nhiên, Atletico đã phản kháng mạnh mẽ trong hiệp 2 và với việc Busquets cùng Messi không thể tiếp tục thi đấu, Barca đã gặp rắc rối lớn. Một thoáng mất tập trung của cặp trung vệ Javier Mascherano và Gerard Pique đã tạo điều kiện cho Correa thoát xuống từ đường chuyền từ Fernando Torres để ghi bàn.
Ở trận đấu sớm hơn, Real Madrid đã không thể phá kỷ lục 16 trận toàn thắng ở La Liga của Barcelona khi bị Villarreal cầm chân ở Bernabeu.
Ramos vừa là người hùng, vừa là tội đồ của Real Madrid Reuters
Cristiano Ronaldo bỏ lỡ 2 cơ hội rất ngon ăn trong hiệp 1 và anh đã phải hối tiếc khi Villarreal vượt lên dẫn trước. Sergio Ramos để bóng chạm tay trong vùng cấm địa và đội trưởng Bruno Soriano không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền ở phút cuối của hiệp 1.
Dù vậy, ngay đầu hiệp 2, Ramos đã lập công chuộc lỗi bằng bàn thắng gỡ hòa cho Real Madrid. Trong những phút còn lại, đội chủ sân Bernabeu tạo ra thêm một số cơ hội nữa nhưng không thể ghi thêm bàn thắng và đành phải chấp nhận chia điểm.
Với kết quả này, Real Madrid vẫn giữ được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 13 điểm. Tiếp theo là Sevilla (11). Barcelona đứng thứ 3 với 10 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Celta Vigo 2 - 1 Sporting Gijon
Real Madrid 1 - 1 Villarreal
Barcelona 1 - 1 Atletico Madrid
Granada 1 - 2 Bilbao
Sociedad 4 - 1 Las Palmas
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.