Barcelona và RB Leipzig 'đối đầu' nhau khi giành hậu vệ PSG

Kim Chao
Kim Chao
28/03/2020 17:51 GMT+7

Hậu vệ sinh năm 2002 của PSG đang khiến 2 ông lớn Barcelona và RB Leipzig điêu đứng.

Đầu mùa giải năm nay, hậu vệ 17 tuổi Nianzu Kouassi đã trở thành cầu thủ trẻ nhất góp mặt trong một trận đấu tại UEFA Champions League khi anh chơi trong đội hình Paris Saint-Germain (PSG) thắng Galatasaray 5-0 ở vòng bảng. Kouassi sau đó nổi như cồn khi ghi bàn thắng thứ 4.000 trong lịch sử Paris Saint-Germain trước Stade de Reims ở Ligue 1. Anh chơi điềm tĩnh hơn rất nhiều so với tuổi 17 của mình nhưng do chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với PSG, nên hai câu lạc bộ tên tuổi như Barcelona và RB Leipzig đang cố gắng lôi kéo anh ra khỏi thủ đô của nước Pháp.
Theo báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha Diario AS, sự quan tâm của RB Leipzig đến cầu thủ đa năng người Pháp được xác nhận bởi Giám đốc thể thao đội bóng nước Đức.
"Anh ấy là một cầu thủ thú vị. Anh ta chơi vài trận cho PSG và đã ghi bàn. Leipzig cần Kouassi để thay thế Dayot Upamecano nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này", Giám đốc thể thao của Leipzig Mark Markus Krosche nói.
Cũng theo báo chí Tây Ban Nha, câu lạc bộ khác đang nhắm Kouassi là Barcelona. Được đội bóng xứ Catalan quan tâm là điều đáng mơ ước của bất cứ cầu thủ nào nhưng việc chuyển đến Bundesliga hoặc ở lại Pháp có vẻ hợp lý hơn cho sự nghiệp của Kouassi vào thời điểm này.
Kể từ tháng 1 năm ngoái, Chủ tịch của PSG Leonardo tuyên bố rằng câu lạc bộ luôn làm mọi cách để giữ chân Kouassi nhưng quyết định nằm ở hậu vệ này.
Vẫn còn phải chờ xem đại dịch Covid-19 sẽ tác động đến thị trường chuyển nhượng như thế nào, nhưng thực tế nếu không ký hợp đồng với Barcelona hoặc Leipzig, Kouassi sẽ có mặt trên thị trường chuyển nhượng miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.