Barcelona và Real Madrid tiếp tục so kè ở La Liga

01/11/2015 06:34 GMT+7

(TNO) Hai gã khổng lồ của La Liga là Barcelona và Real Madrid đã tiếp tục cuộc đua song mã khi cùng giành chiến thắng trong loạt trận vòng 10 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (1.11, giờ VN).

(TNO) Hai gã khổng lồ của La Liga là Barcelona và Real Madrid đã tiếp tục cuộc đua song mã khi cùng giành chiến thắng trong loạt trận vòng 10 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (1.11, giờ VN).

Isco dứt điểm ghi bàn mở tỷ số cho Real - Ảnh: AFP
Trong loạt trận vừa qua, Real Madrid tiếp đón tân binh Las Palmas, đội bóng vừa trở lại La Liga sau 13 năm vắng mặt. Lần gần đây nhất Las Palmas đối đầu với đội bóng Hoàng gia mang lại cho họ một kỷ niệm buồn khi nhận thất bại 0-7 và Fernando Morientes là người ghi đến 5 bàn cho "Kền kền trắng".
Trong lần tái đấu này, mọi chuyện cũng không có gì khá hơn khi mới phút thứ 4, tỷ số đã được mở cho Real Madrid. Isco thoát xuống từ đường chuyền của Casemiro rồi dứt điểm chính xác hạ thủ môn Javi Vargas.
Ronaldo đã có bàn thắng thứ 8 tại La Liga mùa này - Ảnh: AFP
Chưa dừng ở đó, 10 phút sau, đến lượt Cristiano Ronaldo lập công bằng một pha đánh đầu sau khi các hậu vệ Las Palmas không ai theo kèm anh trong tình huống Marcelo tạt bóng vào từ cánh trái.
Bị thủng lưới 2 bàn, đội khách đã nỗ lực chống cự. Những pha lên bóng của họ cũng mang lại hiệu quả khi tiền vệ Hernan Santana ghi bàn trong một tình huống phạt góc ở phút 38. Đó là bàn thua đầu tiên trên sân nhà của Real Madrid ở La Liga mùa này.
Real Madrid có chiến thắng nhàn nhã - Ảnh: Reuters
Dù vậy, chỉ 5 phút sau, đội chủ sân Bernabeu tái lập khoảng cách dẫn 2 bàn khi Jese Rodriguez đột phá vào vùng cấm địa và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Vargas.
Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Real Madrid thi đấu chậm lại nhằm giữ sức cho cuộc đối đầu với PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần tới.
Suarez mở tỷ số cho đội bóng xứ Catalan - Ảnh: Reuters
Ở trận đấu muộn hơn, Barcelona cũng không gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Getafe khi ra về với chiến thắng 2-0.
Chiếm ưu thế ngay từ sau tiếng còi khai cuộc nhưng đội bóng xứ Catalan phải chờ đến phút 37 mới có được bàn thắng mở tỷ số. Sergi Roberto có pha nhả bóng thông minh để Luis Suarez băng vào dứt điểm thành công, đưa Barcelona vượt lên.
Barcelona có thêm 3 điểm - Ảnh: Reuters
Trong khoảng thời gian Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương, Barcelona giành điểm nhờ vào sự tỏa sáng của cặp bài trùng Suarez - Neymar và trận này cũng vậy. Đến phút 58, Sergi Roberto một lần nữa có pha kiến tạo và lần này người lập công là Neymar.
Với các kết quả này, Real Madrid và Barcelona tiếp tục giữ các vị trí số 1 và số 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Cùng có 24 điểm nhưng Real Madrid đứng đầu do hơn về hiệu số bàn thắng thua. 
Kết quả các trận đấu:
Deportivo 1 - 1 Atletico Madrid
Real Madrid 3 - 1 Las Palmas
Getafe 0 - 2 Barcelona
Valencia 3 - 0 Levante
Villarreal 2 - 1 Sevilla
Sociedad 2 - 3 Celta Vigo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.