'Barcelona vẫn còn nhiều chướng ngại vật ở La Liga'

02/04/2019 18:40 GMT+7

HLV Ernesto Valverde tỏ ra thận trọng dù rằng Barcelona đang có lợi thế 10 điểm trong cuộc đua vô địch ở La Liga.

Sau chiến thắng 2-0 trước Espanyol trong trận derby xứ Catalonia hồi cuối tuần, Barcelona vẫn duy trì cách biệt 10 điểm so với đội đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga là Atletico Madrid. Đội chủ sân Nou Camp đã vào đến chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
Ở Champions League, Barcelona đã vào đến tứ kết và sẽ đối đầu với M.U trong các trận đấu sắp tới. 
Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 30, giờ VN), Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân Villarreal trong trận đấu ở vòng 30 La Liga. Nếu giành chiến thắng, đội bóng xứ Catalonia sẽ tiến gần đến ngôi vô địch mùa giải này. Dù vậy, HLV Valverde vẫn tỏ ra rất thận trọng.
"Còn 9 trận đấu tại La Liga và nếu thắng 6 trận, chúng tôi sẽ vô địch. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chướng ngại vật phía trước. Đó là áp lực mà chúng tôi phải mang. Tương tự những đội đuổi theo chúng tôi cũng có áp lực.
Chúng tôi đang hướng đến 3 danh hiệu nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được danh hiệu nào. Mọi việc sẽ được quyết định trong các trận đấu sắp tới. Chúng tôi đã trải qua một chặng đường dài và giờ là giai đoạn rất quan trọng", Sport Mail dẫn lời HLV Valverde. 
Hàng thủ Villarreal sẽ phải đặc biệt để ý đến Messi (phải) Reuters
Trong trận đấu sắp tới, Villarreal đang gặp khó khăn khi có phong độ rất kém cỏi. "Tàu ngầm vàng" hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng La Liga với chỉ 29 điểm, hơn 1 điểm so với vị trí phải xuống hạng.
"Villarreal luôn chơi tốt trước các đối thủ mạnh. Đánh bại họ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trận sắp tới giữa chúng tôi sẽ là chung kết với cả 2 đội. Với chúng tôi sẽ là một bước tiến tới ngôi vô địch còn họ sẽ là 3 điểm để tránh xa khu vực nguy hiểm", HLV Valverde nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.