‘Barcelona vẫn mạnh hơn dù Real có Neymar trong đội hình’

23/03/2018 12:30 GMT+7

Đội trưởng Andres Iniesta khẳng định Barcelona vẫn sẽ mạnh hơn Real Madrid cho dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được sự phục vụ của Neymar.

Sau khoảng thời gian thi đấu tại Ligue 1, tiền đạo Neymar nhiều lần cho biết anh đang không thật sự hạnh phúc tại thủ đô nước Pháp dẫu được đãi ngộ rất hậu hĩnh. Bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro của PSG cho hay anh đang rất muốn tìm đến một bến đỗ mới với tham vọng chinh phục châu Âu và thi đấu tại một giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn so với ở nước Pháp. Và đã có rất nhiều thông tin cho rằng thân phụ của tiền đạo tài hoa này đã ngầm thỏa thuận những điều khoản với Real Madrid nhằm ‘mở đường’ cho Neymar trở lại La Liga và gia nhập dải ngân hà của HLV Zinedine Zidane.

tin liên quan

Neymar: 5 tháng ở PSG dài tựa 5 năm
PSG là số 1 của giải hạng Ligue 1 và Neymar là siêu sao số 1 của PSG. Đẳng cấp của anh rõ ràng quá khác biệt so với các đồng nghiệp ở xứ lục lăng.
Trước những tin đồn về khả năng người đồng đội cũ ở Barcelona có thể về đầu quân cho đại kình địch ngay sau mùa giải này kết thúc, tiền vệ Andres Iniesta khẳng định trên đài Radio El Larguero (Tây Ban Nha): “Neymar là một cầu thủ đẳng cấp với kỹ thuật cá nhân thượng thừa. Bạn có thể thấy qua cách cậu ấy đi bóng, qua người, ghi bàn và tận hưởng trận đấu. Thế nhưng, dù có Real có chiêu mộ đươc tiền đạo người Brazil này thì họ vẫn không mạnh hơn chúng tôi.
Sở dĩ tôi nói như vậy vì sức mạnh của Barcelona phát xuất từ khả năng thi đấu kết dính của cả một tập thể đồng đều, thi đấu đầy quyết tâm. ‘Kền kền trắng’ có thể sở hữu những cầu thủ giỏi như Ronaldo, Kroos, Bale, Modric hay cả Neymar nhưng tôi nhận thấy họ thi đấu chưa thật sự ăn ý và đôi lúc còn thể hiện cái tôi quá nhiều. Chính vì thế, ở những trận El Clasico, chúng tôi luôn chiếm lĩnh trận đấu và giành chiến thắng”.
Iniesta tin rằng Barcelona vẫn mạnh hơn cho dù Real có chiêu mộ được Neymar Reuters
Ở thời điểm hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu La Liga với 75 điểm và tạo ra một khoảng cách an toàn 11 điểm với đội xếp sau là Atletico Madrid. Đồng thời, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng bỏ xa Real Madrid đến 15 điểm.
Trong trận đấu tiếp theo tại vòng 30 La Liga, Iniesta và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Ramón Sánchez Pizjuán của Sevilla. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 1.4 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.