Barcelona vấp ngã trước thềm cuộc đối đầu với Atletico Madrid

02/03/2018 08:10 GMT+7

Barcelona đã bất ngờ chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân đội bóng ở khu vực xuống hạng là Las Palmas và bị Atletico Madrid rút ngắn điểm số xuống còn 5 điểm.

Vào cuối tuần này, Barcelona sẽ có cuộc đối đầu với Atletico Madrid. Đây có thể xem là trận đấu quyết định chức vô địch La Liga mùa giải này khi hai đội đang bám đuổi nhau quyết liệt trên bảng xếp hạng.
Tuy nhiên, trước thềm trận đấu quan trọng này, Barcelona đã bất ngờ để mất điểm trước Las Palmas, đội bóng đang phải vật lộn để trụ hạng. Đội bóng xứ Catalan mở tỷ số trước nhờ công của Lionel Messi nhưng pha đá phạt đền thành công của Jonathan Calleri đã giúp đội chủ sân De Gran Canaria giành lại 1 điểm.
Messi đưa Barcelona vượt lên dẫn trước ở phút 21 khi anh thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp đưa bóng vào góc cao khung thành Las Palmas. Sau đó, đội bóng xứ Catalan tiếp tục làm chủ trận đấu và tạo ra được một số cơ hội nhưng lại không thể ghi thêm bàn thắng.
Bước ngoặt của trận đấu đến khi hiệp 2 mới bắt đầu được 1 phút. Hậu vệ Lucas Digne dường như đã để bóng chạm tay trong vùng cấm địa sau khi bóng trúng cột dọc khung thành Barcelona dội ra và trọng tài cho Las Palmas được hưởng phạt đền. Calleri đã không mắc sai lầm nào khi thực hiện chính xác cú đá từ cự ly 11m, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Pha đá phạt đền thành công của Callari đã giúp cho Las Palmas cầm chân Barcelona Reuters
Ở trận này, các quyết định của trọng tài dường như không ủng hộ Barcelona. Bởi sau đó, ông vua áo đen bỏ qua tình huống thủ môn Leandro Chichizola của Las Palmas chơi bóng bằng tay khi đã ra khỏi khu vực cấm địa.
Với trận hòa này, Barcelona có 66 điểm, vẫn đứng đầu bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, cách biệt so với Atletico Madrid chỉ còn là 5 điểm. Cuộc đua vô địch chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu như đội bóng thủ đô giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Nou Camp vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.