Barelona gặp Real Madrid ở bán kết Cúp Nhà vua

25/01/2013 07:42 GMT+7

(TNO) Chiến thắng 4-2 trước Malaga trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (25.1, giờ VN) đã giúp cho Barcelona giành quyền đi tiếp. Đối thủ của họ ở bán kết sẽ là đại kình địch Real Madrid.

(TNO) Chiến thắng 4-2 trước Malaga trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (25.1, giờ VN) đã giúp cho Barcelona giành quyền đi tiếp. Đối thủ của họ ở bán kết sẽ là đại kình địch Real Madrid.

>> Con trai Pique được cấp thẻ hội viên Barcelona
>> Hai đội bóng thành Madrid thu ngắn cách biệt với Barcelona
>> Barcelona nhận trận thua đầu tiên tại La Liga

Barelona gặp Real Madrid ở bán kết Cúp Nhà vua
Dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng Barcelona cũng đã vượt qua Malaga - Ảnh: Reuters

Ở trận lượt đi diễn ra hồi tuần trước, Barcelona đã bất ngờ để cho Malaga cầm hòa với tỷ số 2-2. Trong trận tái đấu vừa diễn ra, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Tito Vilanova cũng đã gặp không ít khó khăn.

Barcelona đã khởi đầu trận đấu thuận lợi khi tiền đạo Pedro ghi bàn ở phút 8. Tuy nhiên, Malaga đã đáp trả một cách mạnh mẽ. Chỉ 4 phút sau khi bị thủng lưới, đội chủ sân Rosaleda đã san bằng cách biệt và người lập công là Jaoquin.

Hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng và Barcelona một lần nữa vươn lên dẫn trước với pha làm bàn của trung vệ Gerard Pique. Cầu thủ này đã có bàn thắng mừng sự ra đời của cậu con trai Milan ở phút 49. Tuy nhiên, niềm vui của Pique và Barcelona chỉ kéo dài được 20 phút khi Roque Santa Cruz đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Dù vậy, với nhiều ngôi sao trong đội hình, Barcelona đã có được chiến thắng chung cuộc. Andres Iniesta và Lionel Messi là những người ghi bàn ở các phút 76 và 80 cho đội bóng xứ Catalan.

Với chiến thắng 4-2 ở trận đấu này, Barcelona giành quyền vào bán kết khi tổng tỷ số sau hai lượt trận là 6-4. Đội chủ sân Nou Camp sẽ gặp đại kình địch Real Madrid trong trận lượt đi bán kết diễn ra vào tuần tới. Đó chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu rất hấp dẫn.

"Cả hai đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp bằng chiến thắng. Giờ thì chúng tôi sẽ đối đầu với Real Madrid ở bán kết", trung vệ Pique nói trên truyền hình Tây Ban Nha sau trận đấu.

Ở một trận đấu khác, Atletico Madrid đã bị Betis cầm hòa với tỷ số 1-1. Diego Costa là người mở tỷ số cho đội bóng thủ đô ở phút 45. Tuy nhiên, đến cuối trận, Jorge Molina ghi bàn từ chấm 11m sau khi bị hậu vệ Diego Godin phạm lỗi trong vùng cấm địa.

Dù vậy, kết quả này cũng đủ để giúp Atletico Madrid giành quyền vào bán kết bởi họ đã giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Tại bán kết, họ sẽ gặp Sevilla, đội vượt qua Zaragoza với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.