Bắt CĐV Napoli lái xe đâm chết người hâm mộ Inter Milan

22/10/2019 14:55 GMT+7

Cảnh sát Ý cho biết đã tiến hành bắt giữ một CĐV của CLB Napoli về tội giết người sau khi lái xe đâm chết người hâm mộ của Inter Milan trong một vụ ẩu đả trước trận đấu giữa hai đội ở Serie A.

Theo Hãng in ANSA, vụ việc xảy ra bên ngoài sân San Siro vào ngày 26.12 năm ngoái trong một vụ ẩu đả dữ dội giữa CĐV trước trận đấu giữa chủ nhà Inter Milan và Napoli thuộc khuôn khổ Serie A. Trong vụ đụng độ này, CĐV của Napoli tên Fabio Manduca (39 tuổi) đã lái chiếc xe SUV hiệu Renault Kadjar đâm CĐV Daniele Belardinelli của Inter Milan.

Vụ ẩu đả dữ dội giữa CĐV Napoli và Inter Milan hồi cuối năm ngoái

CHỤP MÀN HÌNH

Cú đâm khiến CĐV 35 tuổi của đội chủ nhà qua đời sau đó tại bệnh viện và cảnh sát đã lập tức vào cuộc điều tra. Tuy nhiên vụ điều tra đã phải kéo dài hơn 10 tháng mới tiến hành bắt giữ thủ phạm. Các công tố viên cho hay Manduca - người vốn có một tiền án, đã giữ quyền im lặng trước các câu hỏi của chính quyền trong cuộc điều tra kéo dài 10 tháng, và CĐV này bị cho là có quan hệ với tập đoàn tội phạm Camorra ở khu vực Naples.

Lukaku phải dừng đá penalty vì cổ động viên đã làm điều quá bất ngờ

Theo điều tra, chiếc xe trên trước khi gây nên vụ việc đã chở CĐV của Napoli. Vụ đụng độ bắt nguồn sau khi có thông tin 4 CĐV Napoli bị đâm trong một cuộc ẩu đả bằng dao, rựa và đá trước trận đấu. Sau đó, trận đấu này cũng bị hủy hoại bởi những hành vi phân biệt chủng tộc của CĐV Inter Milan nhắm vào trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

CĐV Inter Milan đang đối mặt với nguy cơ bị cấm vào sân San Siro

AFP

Trận đấu này kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Inter Milan nhưng các CĐV của Nerazzurri sau đó đã bị cấm đi đến sân khách đến hết mùa giải vì hành động phân biệt chủng tộc, đồng thời sân San Siro bị “treo” trước án phạt đóng cửa nếu xảy ra những sự cố tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.