Bắt “Cọp” ở Old Trafford

23/01/2010 09:43 GMT+7

Manchester United (3) - Hull (18) 22h, 23.1, sân Old Trafford, VTC1 trực tiếp “Những chú hổ” Hull City đến làm khách tại Old Trafford đêm nay rất không đúng lúc. M.U vừa mới đón nhận nhiều tin vui từ bên ngoài lẫn bên trong.

Trung vệ Rio Ferdinand (giữa) đã hoàn toàn bình phục sau hơn 3 tháng nghỉ dưỡng thương - Ảnh: AFP

Manchester United (3) - Hull (18) 22h, 23.1, sân Old Trafford, VTC1 trực tiếp

“Những chú hổ” Hull City đến làm khách tại Old Trafford đêm nay rất không đúng lúc. M.U vừa mới đón nhận nhiều tin vui từ bên ngoài lẫn bên trong.

Ở sân Old Trafford, tôi là số một! Sir Alex đã khẳng định chắc nịch trong buổi họp báo trước trận đấu với Hull City. Buổi họp báo hôm qua chỉ xoay quanh về vấn đề những món nợ của M.U, những động thái của nhà Glazer thời gian gần đây, tương lai của các ngôi sao như Rooney, Berbatov, Owen... Và để những câu hỏi được trở về đúng quỹ đạo, Sir Alex đã phải chứng tỏ ông là con người quyền lực bậc nhất ở sân Old Trafford.

M.U và Hull gặp nhau tổng cộng 23 lần (các giải đấu), M.U thắng 15, hòa 3 và thua 5 trận

“Tôi mới là người có tiếng nói cuối cùng về các cầu thủ chứ không phải nhà Glazer. Tất cả những vấn đề có liên quan đến chuyên môn hay nhân sự ở M.U các bạn hãy hỏi tôi. Xin nhắc lại, ở Old Trafford tôi là số một...”, tờ nhật báo Guardian dẫn lời Sir Alex trong buổi họp báo.

Lời khẳng định của Sir Alex phần nào giúp CĐV Quỷ đỏ an tâm hơn cho tương lai của Rooney, bởi vài ngày trước đây đã có thông tin Wayne Rooney chính là cái tên sẽ ra đi trong mùa hè tới.

Thêm một tin vui cho M.U, đó là việc nhà Glazer vừa thông báo họ đã huy động được hơn 500 triệu bảng từ việc phát hành trái phiếu để trang trải phần nợ hơn 700 triệu bảng. Số trái phiếu này sẽ được thanh toán đến năm 2017, nghĩa là M.U sẽ có đến 7 năm để chi trả dần. Một lần nữa cho thấy M.U đích thực là đội bóng có lực lượng ủng hộ viên đông đảo và trung thành số một thế giới.

Tín hiệu mừng còn xuất hiện trên sân tập Carrington hôm qua. Rio Ferdinand đã hoàn tất giáo án như đồng đội khác; Owen Hargreaves cũng sắp trở lại; chấn thương của chân sút Berbatov không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu - anh chỉ phải nghỉ khoảng 4 tuần, ban đầu dự đoán khoảng 3 tháng... Như vậy, M.U sẽ tiếp Hull City với đội hình gần như mạnh nhất.

Hull City đang nằm trong khu vực nguy hiểm, sẽ không đáng ngại cho M.U nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford - nơi chỉ để thua 1 trận duy nhất từ đầu mùa giải đến nay. Giữa tuần tới, M.U cũng được thi đấu trên sân nhà ở trận bán kết lượt về Carling Cup với kình địch Man City. M.U chỉ cần một bàn thắng và giữ nguyên được sau 120 phút là có mặt ở Wembley, dự trận chung kết với Aston Villa. Sau khi dốc hết sức cho trận derby thành Manchester, M.U sẽ bước vào  2 cuộc chiến đầy cam go khác, đụng độ với Arsenal tại Emirates (cuối tuần sau) và tiếp theo là AC Milan ở Champions League.

Thắng Hull không khó, nhưng giữ cho chiếc áo đỏ lành lặn sau trận đấu là điều mà Sir Alex và các học trò cần hướng đến.

Dự đoán: M.U thắng 1-0.    

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.