Bayern mệt mỏi bị Monchengladbach cầm chân 0-0

27/10/2014 07:19 GMT+7

(TNO) Bayern Munich vấp phải một trận hòa 0-0 tại Borussia Monchengladbach lúc 23 giờ 30 tối qua (giờ VN) chấm dứt mạch trận thắng liên tục 4 trận nhưng vẫn đảm bảo ngôi đầu bảng Bundesliga.

(TNO) Bayern Munich vấp phải một trận hòa 0-0 tại Borussia Monchengladbach lúc 23 giờ 30 tối qua (giờ VN) chấm dứt mạch trận thắng liên tục 4 trận nhưng vẫn đảm bảo ngôi đầu bảng Bundesliga.

>> Bayern hủy diệt Roma ngay tại Olimpico
>> Bayern thắng 6 sao, Dortmund tiếp tục bại trận
>> Bayern đại thắng, Dortmund lại thua
>> Bayern Munich trở lại ngôi đầu bằng chiến thắng 4 sao

 
Bayern có dấu hiệu mệt mỏi tại Bundesliga - Ảnh: AFP

Đội quân của Pep Guardiola chơi thiếu sắc nét hẳn so với trận hủy diệt AS Roma 7-1 tại Champions League hồi giữa tuần trước một chủ nhà Monchenglagbach đã bất bại 14 trận trong mọi giải đấu ở mùa này.

Guardiola thừa nhận điều này với các phóng viên: "Trong hiệp một chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng gặp một chút mệt mỏi trong hiệp hai. Nhưng tôi hài lòng với một điểm có được".

Arjen Robben bị chấn thương, Bayern cất luôn Franck Ribery trên băng ghế dự bị nhưng vẫn đủ vẻ nguy hiểm khi có cơ hội rõ ràng đầu tiên ở phút thứ 10. Rất tiếc cú sút cứa lòng tuyệt đẹp của David Alaba đưa bóng bay thẳng vào tay thủ môn Yann Sommer.

Đội bóng xứ Bavarians kiểm soát trong hiệp một nhưng đội chủ nhà kèm chặt tiền đạo Robert Lewandowski khiến tiền đạo người Ba Lan có rất ít không gian để di chuyển.

Sang hiệp hai, lợi dụng Bayern có dấu hiệu mệt mỏi, Max Kruse và Andre Hahn liên tục uy hiếp khung thành đội khách nhưng Bayern đã có Neuer, người luôn chơi chắc chắn mỗi khi Bayern chùn chân. Sau đó, Neuer hai lần giải cứu Bayern bằng phản xạ tuyệt vời của mình sau khi đỡ được cú đá phạt cực kỳ hiểm hóc của tiền đạo của đội chủ nhà Raffael.

 
Dù ông Guardiola tung Ribery vào nhưng cũng không giúp Bayern thắng cuộc - Ảnh: AFP

"Nếu họ không có Neuer, hôm nay Bayern sẽ phải nhận một hoặc hai bàn thắng. Chúng tôi đã làm cho Bayern vất vả thực sự, chúng tôi xứng đáng là đội bóng chơi tốt thứ nhì tại Đức", tiền vệ Monchengladbach Christoph Kramer nói với các phóng viên.

Trong thời gian bù giờ cuối trận, thủ môn của đội chủ nhà Sommer cũng có một pha cứu bóng tuyệt vời trong pha đối mặt với tiền đạo lão tướng Claudio Pizarro của Bayern Munich.

Cả hai đội rời sân với thành tích bất bại sau 9 trận đấu tại Bundesliga mùa này và xứng đáng là hai đội dẫn đầu Bundesliga.

Ở trận đấu trước đó, Wolfsburg giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Mainz 05, chiến thắng thứ tư liên tiếp của họ đưa Wolfsburg lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trận thua đầu tiên khiến Mainz rớt xuống vị trí thứ 6.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.