Bayern Munich chế nhạo Arsenal trên mạng xã hội

08/03/2017 08:38 GMT+7

Bayern Munich đã xát thêm muối vào nỗi đau của Arsenal khi đăng lời chế nhạo các 'Pháo thủ' lên trang Twitter sau trận thắng 5-1 ngay tại Emirates.

Rạng sáng nay, Arsenal đã phải nhận thêm 1 thất bại cay đắng trước Bayern Munich. Các học trò của HLV Arsene Wenger đã thua đối thủ đến từ nước Đức với tỷ số 1-5 ngay tại Emirates, tương tự như trận lượt đi.
Với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-10, Arsenal trở thành đội bóng Anh có thất bại nặng nề nhất tại vòng knock-out trong lịch sử Champions League. Trong khi đó, Bayern Munich có chiến thắng đậm thứ 2, sau lần họ vượt qua Sporting với tổng tỷ số 12-1 vào năm 2009.

tin liên quan

Arsenal 1-5 Bayern Munich: Thêm một lần đau
Arsenal đã phải nhận thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng ở vòng knock-out Champions League sau khi bị Bayern Munich tái lập chiến thắng 5-1 trong trận lượt về diễn ra rạng sáng nay (8.3, giờ VN).
Sau trận đấu, Bayern Munich đã xát thêm muối vào nỗi đau của Arsenal khi đăng lên trang Twitter chính chức dòng trạng thái: "Lần này thì sao? Vâng, đó là 10 bàn thắng". Dòng trạng thái này ngay lập tức đã thu hút hơn 12.000 lượt bình luận và hơn 11.000 lượt thích chỉ trong vòng hơn 2 giờ.
Đây không phải là lần đầu tiên Bayern Munich chế giễu Arsenal trên mạng xã hội. Ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng knock-out Champions League mùa này, đội bóng xứ Bavaria đã bày tỏ sự thích thú khi gặp đối thủ yêu thích. Tiếp đó, sau khi giành chiến thắng 5-1 ở lượt đi, trang Twitter của "Hùm xám" đăng dòng trạng thái: "Tiếp tục như vậy vào năm tới nhé".
Cech: Chuyện gì xảy ra khi chúng ta đối đầu Bayern? - Sanchez: Chúng ta bị đè bẹp với tỷ số 10-2 Chụp màn hình
Arsenal thi đấu như thế nào ở châu Âu? À, họ bị loại với tỷ số 10-2 Chụp màn hình
Sự "ổn định" của Arsenal khi bị loại ở vòng knock-out Champions League 7 mùa liên tiếp Chụp màn hình
Tung cờ trắng Chụp màn hình
Tuy nhiên, không phải chờ lâu như vậy, Bayern Munich đã tái hiện tỷ số của trận lượt đi trong trận lượt về diễn ra rạng sáng nay.
Không chỉ vậy, Arsenal còn nhận rất nhiều lời chế nhạo từ cộng đồng mạng. Đội bóng chủ sân Emirates đã trở thành đề tài để giễu cợt khi có một thất bại thảm hại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.