Bayern Munich chơi đùa tại Volkswagen Arena

09/03/2014 04:04 GMT+7

(TNO) Vẫn còn hy vọng để lọt vào top 4 Bundesliga, CLB chủ nhà Wolfsburg ra sân với quyết tâm rất cao. Thế nhưng, trước đối thủ là 'Hùm xám' Bayern Munich, 'Bầy sói' đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-6.

(TNO) Vẫn còn hy vọng để lọt vào top 4 Bundesliga, CLB chủ nhà Wolfsburg ra sân với quyết tâm rất cao. Thế nhưng, trước đối thủ là 'Hùm xám' Bayern Munich, 'Bầy sói' đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-6.

>> Bayern Munich đè bẹp Schalke
>> Bayern Munich hướng đến những kỷ lục 'khủng
>> Không thể cản nổi Bayern Munich

Bayern Munich chơi đùa tại Volkswagen Arena-1
Naldo (trái) là người ghi bàn mở tỷ số cho Wolfsburg - Ảnh: Reuters

Thật lạ khi thấy Wolfsburg chơi sòng phẳng với Bayern Munich ngay từ những phút đầu tiên. Và thật lạ khi họ đã mở được tỷ số.

Cầu thủ người Brazil Naldo hạ gục thủ môn Neuer ở khoảng cách 5m, đó là pha kết thúc hoàn hảo sau đường chuyền của Kevin De Bruyne. 1-0 cho đội chủ nhà ở phút 17.

Có được bàn thắng lận lưng, “Bầy sói” chơi áp sát, áp sát và áp sát. Điều này khiến cho hiệp 1 là hiệp đấu đầy khó khăn của đội bóng khổng lồ đến từ xứ Bavaria. Cho dù Shaqiri ghi bàn ở khoảng cách… 1m gỡ hòa cho đội khách nhưng nếu các cầu thủ chủ nhà tỉnh táo hơn, họ đã có thể có thêm bàn thắng.

Bayern Munich chơi đùa tại Volkswagen Arena-2
Bayern Munich của Ribery (trước) gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 - Ảnh: Reuters

Khi trọng tài thổi còi cho hiệp 2 bắt đầu, đó là lúc Bayer Munich cất tiếng. Các học trò của Pep Guardiola trở lại là chính mình. Tuyến giữa thi đấu mạch lạc hơn rất nhiều, những đường chuyền lên trên đều rất trống trải và những bước chạy của các tiền đạo luôn nhắc đối phương: chúng tôi là “Hùm xám” đây.

Hiệp 2 cũng là hiệp đấu mà thủ môn 30 tuổi người Thụy Sĩ Benaglio của đội chủ nhà lập đi lập lại công việc nhàm chán: 5 lần vào lưới nhặt bóng.

Bayern Munich chơi đùa tại Volkswagen Arena-3
Sức mạnh vượt trội của "Hùm xám" khiến cho Bundesliga trở nên nhàm chán -
Ảnh: Reuters

Hết Muller rồi đến Mandzukic lập cú đúp cho Bayern. Ribery cũng tham gia vào bữa tiệc bóng đá bằng một cú sút thành bàn ở phút 71. Một ván tennis xảy ra tại sân Volkswagen Arena. 6-1 là tỷ số rất buồn cho người thua cuộc.

Cổ động viên đội chủ nhà rất buồn, nhưng họ không đơn độc bởi ngoại trừ cổ động viên của Bayern Munich, phần còn lại của Bundesliga đều rất buồn. Họ buồn bởi "Hùm xám" Bavaria cứ thi đấu như dạo chơi, họ làm gỏi mọi đội bóng, xé nát mọi chiến thuật, khoan thủng mọi hàng phòng ngự, khiến cho giải đấu lớn nhất nước Đức dễ đoán đến nhàm chán.

Schalke thắng Hoffenheim 4-0
Schalke đã có 3 điểm trong cuộc đối đầu với Hoffenheim - Ảnh: Reuters

Đối với đội chủ nhà Wolfsburg, thất bại này càng buồn hơn khi đối thủ nguy hiểm nhất chạy đua đến vị trí thứ 4, vị trí có được tấm vé dự Champions League mùa sau là Schalke đè bẹp Hoffenheim đến 4 bàn trắng tại sân nhà. Bên cạnh đó, Ausburg phà hơi nóng ngay phía sau gáy khi họ leo lên vị trí thứ 6 với 38 điểm nhờ trận thắng Monchengladbach 2-1.

Ở khu vực cuối bảng, nơi cuộc đua trụ hạng diễn ra hấp dẫn từng vòng đấu, Hamburg chỉ kiếm được 1 điểm từ Frankfurt (hòa 1-1) trong khi Stuttgart không khá hơn khi chia điểm với Brauschweig 2-2. Hai trận hòa trên sân nhà khiến cả Hamburg lẫn Stuttgart chỉ có 20 điểm và chia sẻ nhau vị trí thứ 16, một vị trí rất nguy hiểm.

Werder Bremen xuất sắc hơn, họ vọt lên hạng 11 sau khi thắng Nurnberg 2-0 ngay tại sân khách Easycredit.

Kết quả các trận đấu vòng 24:

Hamburg 1 -1 Frankfurt

Wolfsburg 1 - 6 Bayern Munich

Schalke 4 - 0 Hoffenheim

Monchengladbach 1 - 2 Augsburg

Hannover 1 - 1 Leverkusen

Stuttgart 2 - 2 Braunschweig

Nurnberg 0 - 2 Werder Bremen

Trường Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.