Bayern Munich có chữ ký của nhà vô địch thế giới

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/01/2019 13:30 GMT+7

CLB Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ phải Benjamin Pavard của nhà đương kim vô địch thế giới Pháp.

Theo AFP, hợp đồng giữa “Hùm xám” và hậu vệ 22 tuổi sẽ kéo dài 5 năm kể từ mùa tới. Thông tin trên được xác nhận bởi Giám đốc thể thao của nhà vô địch Bundesliga là Hasan Salihamidzic.
Tài năng trẻ của tuyển Pháp hiện đang khoác áo CLB VfB Stuttgart (đội cũng đang thi đấu tại Bundesliga). Pavard được xem là góp công lớn giúp tuyển Pháp đăng quang World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Anh cũng chính là tác giả bàn thắng siêu phẩm sút xa vào lưới Argentina ở vòng 16 đội tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới năm ngoái. Bàn thắng này sau đó được bình chọn là pha ghi bàn đẹp nhất tại World Cup 2018.
Reuters dẫn phát biểu của ông Salihamidzic trong buổi tập của Bayern Munich tại Qatar cho biết: “Tôi có thể tuyên bố rằng chúng tôi sẽ có được sự phục vụ của Benjamin Pavard từ ngày 1.7.2019. Anh ấy đã ký bản hợp đồng kéo dài 5 năm”. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của đội bóng xứ Bavaria không tiết lộ giá trị của hợp đồng chuyển nhượng trên.
Siêu phẩm sút xa của Pavard được bình chọn đẹp nhất World Cup 2018 AFP
Bundesliga sẽ trở lại vào tuần tới sau thời gian nghỉ đông. Bayern Munich - đội vô địch 6 kỳ giải Bundesliga liên tiếp, hiện đang xếp vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng sau 16 vòng đấu, thua 6 điểm so với đội dẫn đầu Borussia Dortmund (36 so với 42).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.