Bayern Munich dội mưa bàn thắng vào lưới á quân Champions League Tottenham

02/10/2019 07:45 GMT+7

Tottenham tiếp tục cho thấy sự sa sút của mình để nhận trận thua thảm bại với tỷ số 2-7 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở loạt trận thứ 2 tại bảng B Champions League .

Ở mùa giải vừa qua, Tottenham đã gây ấn tượng khi vào đến trận chung kết Champions League. Thế nhưng, thầy trò HLV Mauricio Pochettino chỉ còn là cái bóng của chính mình ở mùa giải này khi bất ngờ sa sút phong độ.
Trong cuộc tiếp đón Bayern Munich, Tottenham đã khởi đầu rất sáng sủa khi có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút 12. Đó là tình huống mà Son Heung-min lập công từ đường chuyền của Moussa Sissoko. Những tưởng đó sẽ là tiền đề để đội bóng thành London tìm chiến thắng đầu tay ở Champions League mùa này. Thế nhưng, bàn thắng đó lại chọc giận "Hùm xám".

Son Heung-min ghi bàn "chọc giận" Bayern Munich

AFP

Chỉ 3 phút sau khi bị thủng lưới, Bayern Munich đã đáp trả bằng pha lập công của Joshua Kimmich. Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội bóng Đức đã kịp thời lội ngược dòng với bàn thắng do Robert Lewandowski thực hiện.
Hiệp 2 là màn trình diễn chói sáng của Serge Gnabry khi cựu cầu thủ Arsenal ghi 2 bàn liên tiếp trong vòng 2 phút từ 53 đến 55 để giúp Bayern Munich dẫn 4-1. Dù rằng sau đó Harry Kane rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 khi thực hiện thành công cú sút phạt đền nhưng đội khách vẫn hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận.

Gnabry tỏa sáng khi ghi 4 bàn thắng

AFP

Gnabry tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa cùng với pha lập công của Lewandowski để giúp cho Bayern Munich duy trì thành tích toàn thắng tại bảng B Champions League. 
Đây là lần đầu tiên Tottenham để thua đến 7 bàn thắng tại các cúp châu Âu và phong độ nghèo nàn này khiến họ đứng cuối bảng B Champions League với chỉ 1 điểm. HLV Pochettino còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn "Gà trống" vượt qua vòng bảng.
Kết quả Champions League

Bảng A

Real Madrid 2 - 2 Club Brugge

Galatasaray 0 - 1 Paris Saint-Germain

Bảng B

FK Crvena Zvezda 3 - 1 Olympiacos

Tottenham Hotspur 2 - 7 Bayern Munich

Bảng C

Atalanta 1 - 2 Shakhtar Donetsk

Manchester City 2 - 0 Dinamo Zagreb

Bảng D

Juventus 3 - 0 Bayer Leverkusen

Lokomotiv Moscow 0 - 2 Atletico Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.