Bayern Munich đứt mạch toàn thắng kỷ lục

29/10/2012 06:45 GMT+7

* Kết quả Ligue 1 (TNO) Mạch toàn thắng 8 trận kỷ lục của Bayern Munich đã bị chặn đứng khi “hùm xám” bất ngờ thúc thủ 1-2 trước vị khách Leverkusen ở loạt trận đấu muộn Bundesliga diễn ra đêm qua và rạng sáng nay, 29.10 (giờ VN).

* Kết quả Ligue 1

(TNO) Mạch toàn thắng 8 trận kỷ lục của Bayern Munich đã bị chặn đứng khi “hùm xám” bất ngờ thúc thủ 1-2 trước vị khách Leverkusen ở loạt trận đấu muộn Bundesliga diễn ra đêm qua và rạng sáng nay, 29.10 (giờ VN).

>> Dortmund gãy gánh, lịch sử gọi tên Bayern Munich
>> Chelsea đại thắng, Bayern Munich thua thảm
>> Frankfurt cầm chân Dortmund, Bayern Munich toàn thắng

Bayern Munich thua Leverkusen 1-2
Ban huấn luyện Bayern Munich chết lặng khi chứng kiến thất bại của đội nhà - Ảnh: Reuters

Đây được xem là một bất ngờ, thậm chí là một cú sốc đối với Bayern Munich bởi đối thủ Leverkusen đang có một phong độ phập phù ở mùa này và hầu như chỉ biết quanh quẩn bên phần sân của mình trong suốt thời gian trận đấu trên sân Allianz Arena.

Trong 90 phút thi đấu, mọi thứ đều đứng về phía đội nhà khi kiểm soát hoàn toàn trận đấu (tỉ lệ kiểm soát bóng 69%) đồng thời tung ra 23 cú dứt điểm. Tuy nhiên, điều mà đội bóng của HLV Jupp Heynckes không có chính là việc tận dụng cơ hội và sự may mắn.

Trong thế trận lép vế hoàn toàn, đội khách chỉ có 5 cú sút, nhưng 2 trong số lại thành bàn sau những pha phản công chớp nhoáng và được sự “hỗ trợ” từ những sai lầm của hàng thủ đội chủ sân Allianz Arena. Stefan Kiessling lập công mở tỷ cho Leverkuson ở phút 42, trước khi chân sút Croatia Mario Mandzukic gỡ hòa cho Bayern Munich ở phút 78.

Tuy nhiên, trong khi mọi người đã nghĩ đến một kết quả hòa, thì Leverkusen lại một lần nữa có bàn thắng ở phút 88. Trong đó, cú dứt điểm của Sidney Sam (Leverkuson) lại đưa bóng tìm đến hậu vệ Jerome Boateng, trước khi đổi hướng làm bó tay thủ thành Manuel Neuer.

Thất bại chưa phải là “thảm họa” đối với “hùm xám” Bayern khi đội bóng vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 24 điểm, hơn Schalke 4 điểm. Trong khi đó, Leverkusen lại đón chiến thắng đầy ý nghĩa khi lần đầu tiên rời sân Allianz Arena ra về  với 3 điểm.

“Chúng tôi sẽ không xem đó là một thất bại mà là một bài học được rút ra. Leverkusen thực tế có những pha phản công quá tuyệt vời”, HLV Jupp Heynckes nói trên website của đối bóng sau trận đấu, còn thủ thành Neuer thất vọng cho biết: “Thực tế chúng tôi đã tự ghi bàn vào lưới mình. Họ đã liên tục gặp may”.

Một bất ngờ khác cũng xảy ra ở Bundesliga sau khi vị khách Monchengladbach đánh bại chủ nhà Hannover với tỷ số 3-2, còn, Stuttgart vượt qua “ngựa ô” Frankfurt với tỷ số 2-1.

Kết quả các trận đấu muộn vòng 9 Bundesliga

Stuttgart 2 - 1 Frankfurt

Bayern Munich 1 - 2 Leverkusen

Hannover 2 -3 Monchengladbach

Kết quả các trận đấu muộn vòng 10 Ligue 1

Lorient 4 - 4 Ajaccio

Bastia 3 - 1 Bordeaux

Marseille - Lyon (hoãn vì thời tiết xấu)

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.