Bayern Munich hạ Real Madrid để đăng quang Audi Cup

06/08/2015 05:33 GMT+7

(TNO) Đội chủ giải Bayern Munich đã giữ chiếc cúp vô địch Audi Cup ở lại nước Đức sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid trong trận chung kết diễn ra ra rạng sáng nay (6.8, giờ VN).

(TNO) Đội chủ giải Bayern Munich đã giữ chiếc cúp vô địch Audi Cup ở lại nước Đức sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid trong trận chung kết diễn ra ra rạng sáng nay (6.8, giờ VN).

Tân binh Costa (phải) là người chơi nổi bật trong đội hình Bayern - Ảnh: Reuters
Bayern Munich và Real Madrid đã tạo nên trận chung kết trong mơ tại Audi Cup 2015 sau khi đội chủ giải giành chiến thắng 3-0 trước AC Milan còn 'Kền kền trắng" vượt qua Tottenham với tỷ số 2-0.
Tuy nhiên, các khán giả có mặt trên sân Allianz Arena đã không thể chứng kiến một trận chiến của "những vì sao" khi HLV Rafael Benitez bên phía Real Madrid không đăng ký thi đấu cho Cristiano Ronaldo và Karim Benzema vì chấn thương còn Gareth Bale cùng James Rodriguez ngồi dự bị.
Trận đấu đã diễn ra với ưu thế có phần nghiêng về phía Bayern Munich khi những cái tên như Jese Rodriguez, Lucas Vazquez hay Denis Cheryshev của đội khách gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.
Muller (25) bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn - Ảnh: Reuters
Bayern có cơ hội đầu tiên ngay ở phút thứ 3 khi Thomas Muller tung ra một cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm địa, tiếc là bóng đi chệch khung thành Real trong gang tấc. Tiếp đó, 10 phút sau, David Alaba và Philipp Lahm liên tiếp uy hiếp khung thành Real bằng 2 pha dứt điểm liên tiếp.
Cơ hội tốt nhất mà đội chủ nhà tạo ra trong hiệp 1 là cú sút đưa bóng trúng cột dọc của Muller ở phút 37 trong khi Real không để lại nhiều dấu ấn ở 45 phút đầu.
Lewandowski ghi bàn thắng ở phút 88 - Ảnh: Reuters
Sang hiệp 2, HLV Benitez đã tung James Rodriguez vào sân nhằm cải thiện khả năng tấn công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Dù vậy, ưu thế trên sân vẫn thuộc về "Hùm xám" xứ Bavaria. 
Tiền đạo vào sân thay người Robert Lewandowski bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn ở phút 63 khi sút bóng rất thiếu chính xác trong khu vực cấm địa từ đường chuyền rất thuận lợi của tân binh Douglas Costa.
Dù vậy, khi mà người ta đã nghĩ đến việc hai đội phải phân thắng bại bằng những loạt sút luân lưu thì Lewandowski lập công. Đó là tình huống ở phút 88 khi Costa thực hiện quả đá phạt rất khó chịu và chân sút người Ba Lan đã chọn đúng vị trí để dứt điểm thành công.
Bayern có thêm động lực tinh thần trước thềm mùa giải mới - Ảnh: Reuters
Với chiến thắng này, Bayern Munich đã giành chức vô địch Audi Cup. Vào cuối tuần này, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có trận đấu ở Cúp Quốc gia Đức gặp Nottingen trong khi Real có trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới với Valerenga.
Trong trận tranh hạng 3 Audi Cup, Tottenham đã vượt qua AC Milan với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Nacer Chadli và Thomas Carroll.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.