Bayern Munich hai lần lội ngược dòng ngoạn mục

22/01/2018 08:30 GMT+7

Lewandowski và Muller đã có màn trình diễn xuất sắc khi lập cú đúp giúp 'Hùm xám' giành chiến thắng 4-2 trước Werder Bremen tại vòng 19 Bundesliga diễn ra đêm qua 21.1 (giờ VN).

Tiền đạo Lewandowski sau nhiều ngày dưỡng thương đã trở lại đội hình xuất phát của Bayern Munich đêm qua và anh đã cùng Thomas Muller tạo nên một chiến thắng ấn tượng đêm qua dù có chút căng thẳng cho các cầu thủ chủ nhà.
Vũ khí lợi hạiđánh đầu đã mang lại cho Lewandowski cú đúp Reuters
Trước tình hình các đội bóng bám đuổi mình đều chùn chân, "Hùm xám" có chút thoải mái để tự tin giành chiến thắng trước đội bóng xếp trong nhóm cuối bảng. Thế nhưng kịch bản lại không hoàn toàn như 75.000 khán giả trên sân Allianz Arena nghĩ ra nổi.
Đội khách Werder Bremen bất ngờ hai lần vượt lên dẫn trước "Hùm xám" hùng mạnh dù họ chơi trên sân đối phương. Nếu như bàn thắng đầu tiên là Jerome Gondorf băng xuống phá bẫy việt vị đón đường chuyền của Max Kruse để hạ gục thủ môn Ulreich thì bàn nâng tỷ số lên 2-1 là một pha đốt lưới nhà của hậu vệ Suele bên phía Bayern Munich.
Thế nhưng Bayern Munich là "đại ca" của Bundesliga và họ không thể nào để cho các đội chiếu dưới tung hoành ở lãnh địa của mình, huống chi đội bóng chủ sân Allianz Arena vừa đón sự trở lại của chân sút Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đã có một đêm hoàn hảo để chơi ăn ý cùng Muller và James Rodriguez. Cả ba đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới các vị khách vừa mới kịp ăn mừng bàn thắng không lâu.
Nếu như Thomas Muller lập cú đúp đều là những pha hãm bóng kỹ thuật trước khi tung cú sút sấm sét thủng lưới đối phương ở các phút 41 và 84 thì Lewandowski đã dùng đúng vũ khí lợi hại nhất của mình để kết liễu đối phương: đánh đầu.
Muller cũng đóng góp hai bàn cho Bayern Munich Reuters
Hai đường chuyền sắc sảo của James Rodriguez và Thomas Muller trở nên nguy hiểm hơn khi chạm đầu Lewandowski và nó đã biến thành hai bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 4-2 của Bayern Munich đêm qua.
Với chiến thắng này, Bayern Munich độc tôn ở ngôi đầu bảng với 47 điểm và 16 điểm nhiều hơn so với đội nhì bảng Leverkusen. Họ chỉ còn chờ ngày để nâng chiếc đĩa bạc danh giá của Bundesliga.
Ở trận đấu muộn nhất vòng 19 diễn ra rạng sáng nay, Schalke 04 đã đánh mất cơ hội chiếm ngôi nhì bảng của Leverkusen khi bị Hannover 96 thủ hòa 1-1 ngay trên sân nhà, đó cũng là trận hòa duy nhất của lượt đấu 19, vòng đấu có nhiều bàn thắng đẹp được ghi báo hiệu một Bundesliga năm 2018 lôi cuốn và hấp dẫn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.