Bayern Munich - Hertha Berlin: Nới rộng khoảng cánh

24/02/2018 14:05 GMT+7

Bayern Munich sẽ có cơ hội nới rộng khoảng cách điểm số với phần còn lại của Bundesliga bằng trận tiếp Hertha Berlin vòng 24 diễn ra đêm nay 24.2 (giờ VN).

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Besiktas tại trận lượt đi vòng 16 đội Champions League hôm giữa tuần, Bayern Munich tươi cười trở lại Bundesliga, nơi họ sẽ tiếp các vị khách đến từ thủ đô Hertha Berlin để nới rộng điểm số 19 với nhóm theo sau họ.
Bayern Munich (áo đỏ) trong trận làm gỏi Besiktas 5-0 Reuters
Bayern Munich có phong độ rất tốt trong vài tháng qua, điều thường thấy ở đội bóng này. Họ có thể vẫn giành thắng lợi dù chơi không như ý và tiêu diệt gọn đối phương khi cần thiết. Bayern đã có một trận đấu "tàn nhẫn" đối với Besiktas đầu tuần này, một dấu hiệu tốt cho họ khi Bundesliga bước vào giai đoạn cuối.
Trái lại, Hertha Berlin đang trải qua một mùa giải vui buồn lẫn lộn. Họ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Bundesliga, chỉ hơn 7 điểm so với nhóm xuống hạng. Đầu mùa bóng này, Hertha Berlin gây sốc cho Bayern Munich khi lội ngược dòng thủ hòa 2-2 với đối phương, đội bóng đến từ thủ đô Berlin không thể bị xem nhẹ.
Đêm nay, Bayern sẽ vắng mặt một số cầu thủ quan trọng như Jerome Boateng và James Rodriguez. Joshua Kimmich cũng không chắc được ra sân vì lý do sức khỏe, thủ môn Manuel Neuer thì ngày trở lại sân cỏ còn mờ mịt hơn. Ông Jupp Heynckes buộc phải xoay vòng cầu thủ nhưng dù xoay thế nào, Sven Ulreich vẫn chắc suất trong khung thành, phía trước anh là bộ tứ vệ Mats Hummels - Niklas Sule - Rafinha - Juan Bernat. Javi Martinez, Thiago Alcantara và Coretin Tolisso trấn giữ khu trung tuyến. Hàng công sẽ linh hoạt hơn với đôi cánh thiên thần Robben - Ribery, hai lão tướng này sẽ hỗ trợ cho trung phong đang bị đồn đoán bị Real Madrid chiêu dụ Lewandowski.
Ribery tiếp tục ra sân đêm nay Reuters
Hertha Berlin đang có phong độ nghèo nàn. Họ đã giành chiến thắng một lần trong năm trận đấu gần nhất ở Bundesliga. Tuy nhiên, trong những trận đó cũng có những lần thủ hòa vẻ vang với Borussia Dortmund và Hoffenheim. Hy vọng họ sẽ làm được điều tương tự với Bayern Munich đêm nay.
Salomon Kalou và Vedad Ibisevic là những tiền đạo then chốt của Hertha Berlin ở mùa giải này, trong đó Kalou là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Hertha Berlin với 9 lần lập công. Bayern sẽ phải cảnh giác với mối đe dọa của Hertha Berlin từ lối chơi đồng đội cực kỳ ăn ý.
Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Bavaria luôn biết phải làm gì, nhất là trước các đối thủ yếu hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.