Bayern Munich hủy diệt Stuttgart, PSG có chiến thắng đầu tay

03/09/2012 11:08 GMT+7

(TNO) Bayern Munich cho thấy sức mạnh khủng khiếp khi đánh bại Stuttgart với tỷ số 6-1 trong trận đấu ở vòng 2 Bundesliga. Trong khi đó, tại Ligue 1, sau 3 trận toàn hòa, đại gia Paris Saint Germain (PSG) cũng đã biết mùi chiến thắng khi vượt qua Lille 2-1.

(TNO) Bayern Munich cho thấy sức mạnh khủng khiếp khi đánh bại Stuttgart với tỷ số 6-1 trong trận đấu ở vòng 2 Bundesliga. Trong khi đó, tại Ligue 1, sau 3 trận toàn hòa, đại gia Paris Saint Germain (PSG) cũng đã biết mùi chiến thắng khi vượt qua Lille 2-1.

>> Tân binh tiếp tục gây sốc ở Bundesliga
>> Lyon bất bại, Monptellier đã biết thắng
>> Wolfsburg bẻ cánh "thiên nga" Stuttgart

Bayern Munich thắng Stuttgart 6-1
Bayern Munich có chiến thắng hủy diệt trước Stuttgart - Ảnh: AFP

Stuttgart vốn không phải là một đội bóng yếu tại Bundesliga. Họ thường xuyên có mặt tại đấu trường châu Âu trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khi đối đầu với Bayern Munich thì Stuttgart đã phải nhận một thất bại nặng nề.

Trong trận đấu vừa qua, đội khách mở tỷ số nhờ công của hậu vệ Martin Harnik ở phút 25. Tuy nhiên, bàn thắng đó đã khiến "Hùm xám" nổi giận. Ngay trong hiệp 1, Bayern Munich đã lội ngược dòng với những pha lập công của Thomas Muller, Toni Kroos và Luiz Gustavo.

Sang hiệp 2, Mario Mandzukic, Muller và Bastian Schweinsteiger tiếp tục ghi bàn, hoàn tất chiến thắng hoành tráng cho đội chủ sân Allianz Arena. Bi kịch của Stuttgart kết thúc bằng chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo Vedad Ibisevic ở phút 74.

Với chiến thắng này, Bayern Munich duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng thua là 9-1.

Zlatan Ibrahimovic giúp PSG thắng Lille 2-1
Ibrahimovic nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình tại PSG - Ảnh: AFP

Ở Ligue 1, cuối cùng thì HLV Carlo Ancelotti cũng có thể nở nụ cười khi PSG giành chiến thắng 2-1 trên sân Lille. Ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng thủ đô nước Pháp không phải ai xa lạ mà chính là tân binh Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo người Thụy Điển ghi cả hai bàn khiến cho những nỗ lực có điểm của đội cựu vô địch Lille trở nên vô nghĩa. Chiến thắng này có thể sẽ giúp cho PSG cởi bỏ áp lực để thi đấu tưng bừng hơn trong thời gian tới.

Ở một trận đấu khác thuộc vòng 4 Ligue 1, Marseille đã kéo dài chuỗi toàn thắng của mình khi đánh bại Rennes 3-1. Dù có khá nhiều thay đổi trong thời gian qua nhưng đội bóng thành phố cảng nước Pháp đã nhanh chóng bắt nhịp và thi đấu rất ấn tượng.

Kết quả các trận đấu muộn vòng 2 Bundesliga

Wolfsburg 0 - 4 Hannover

Bayern Munich 6 - 1 Stuttgart

Kết quả các trận đấu muộn vòng 4 Ligue 1

Bordeaux 1 - 1 Nice

Marseille 3 - 1 Rennes

Lille 1 - 2 PSG

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.