Bayern Munich liên hệ với HLV... vô danh

04/03/2018 11:05 GMT+7

Tờ Bild của Đức vừa đưa một thông tin mà người hâm mộ xứ Bavaria hốt hoảng: Bayern Munich liên hệ với HLV Christian Streich để thay thế người tại vị Heynckes.

[VIDEO] HLV STREICH CÓ THỂ SẼ THẾ CHỖ HEYNCKES
Thông tin này rất sốc bởi Christian Streich đang dẫn dắt đội bóng trung bình chơi ở Bundesliga Freiburg, việc người đàn ông 52 tuổi này được "chọn mặt gửi vàng" trong khi ông không có một chút kinh nghiệm chinh chiến nào ngoài đội bóng ông từng khoác áo mùa bóng 1987-1988.
Freiburg cũng là câu lạc bộ duy nhất mà ông Streich quản lý kể từ năm 2011. Được làm huấn luyện viên của đội U.19 tại đây năm 1995, năm 2007 ông được đôn lên làm trợ lý cho đội một trước khi trở thành huấn luyện viên trưởng của Freiburg năm 2011. Dưới tay ông, đội bóng này chơi có nhiều điểm khác biệt.
Mặc dù có vài lần tham dự Europa League, Freiburg cũng từng bị xuống hạng dưới sự dẫn dắt của Streich mùa bóng 2014-2015. Tuy nhiên, họ đã giành chức vô địch Bundesliga 2 ở mùa giải tiếp theo khi vượt qua RB Leipzig 5 điểm để trở lại Bundesliga mùa bóng 2016-2017.
HLV Christian Streich (phải) nói chuyện với huyền thoại Beckenbauer AFP
Rõ ràng ông Streich không "môn đăng hộ đối" với tầm của "Hùm xám", đó là chưa kể Bayern Munich sở hữu nhiều ngôi sao lớn và quản lý dàn sao này không phải là dễ.
Thật lạ khi Bayern Munich không hề thiếu tiền, họ cũng là đội bóng đẳng cấp thế giới thế nhưng lại tìm đến một người vô danh như Streich. Cũng theo tờ Bild, huấn luyện viên Thomas Tuchel của Dortmund rất được người Bavaria yêu thích nhưng lại không được sự ủng hộ của ban lãnh đạo Bayern Munich. Trong khi đó, các nhà cầm quân đáp ứng được yêu cầu của Bayern Munich như Jurgen Klopp (Liverpool) và Joachim Loew (tuyển Đức) lại không muốn rời khởi đội bóng của họ.
Mặc dù Streich rất khó trở thành huấn luyện viên tại sân Allianz Arena khi thiếu kinh nghiệm cũng như sự thuyết phục nhưng kinh nghiệm và bản thành tích chưa hẳn đã đem lại thành công cho Bayern Munich. Hãy nhìn Carlo Ancelotti, người đến Bayern Munich nhưng bị sa thải sau một năm không đem lại thành công gì cho "Hùm xám".
Nếu tin này là chính xác, Streich sẽ có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để khoe tài năng của mình trước người hâm mộ Bayern Munich, đó là trận tiếp chính đối thủ này ở vòng đấu 25 diễn ra đêm chủ nhật 4.3 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.