Bayern Munich mừng sinh nhật Lewandowski để hướng tới trận cầu quyết định với PSG

22/08/2020 16:43 GMT+7

Toàn đội Bayern Munich đã hát mừng sinh nhật Lewandowski vào hôm 21.8 trong không khí vui vẻ đoàn kết để hướng đến trận chung kết Champions League với PSG vào lúc 2 giờ ngày 24.8 (giờ VN) tại Lisbon ( Bồ Đào Nha ).

Sinh nhật năm nay, Robert Lewandowski bước sang tuổi 32 với kỷ niệm khó quên khi ghi đến 15 bàn tại Champions League mùa này, chỉ còn cách kỷ lục của Ronaldo 2 bàn.
Toàn bộ cầu thủ Bayern Munich đã cùng nhau hát mừng sinh nhật chân sút xuất sắc người Ba Lan trước khi bước vào buổi tập quan trọng chuẩn bị cho trận chung kết.
Bàn thắng vào lưới Lyon ấn định chiến thắng 3-0 cũng là bàn thắng thứ 55 của Lyon ghi được ở mùa này cho Bayern Munich, một kỳ tích không phải ai cũng làm được.
Nói về thành tích ghi bàn nhiều nhất tại Champions League năm nay, Lewandowski nói rằng mục tiêu của anh là vô địch Champions League chứ không phải phá kỷ lục ghi 17 bàn ở mùa 2013-2014 của Ronaldo khi còn khoác áo Real Madrid.
“Tôi nghĩ vô địch Champions League là mục tiêu lớn nhất đối với bất cứ cầu thủ nào, chứ không phải thành tích ghi nhiều bàn thắng”, Lewandowski, cầu thủ đã thua Dortmund trong trận chung kết Champions League năm 2013 trong màu áo Bayern, bày tỏ.

Chỉ còn 2 bàn nữa là Lewandowski san bằng kỷ lục của Ronaldo

AFP

Đồng đội của anh ấy, Thomas Mueller người thường xuyên kiến tạo cho Lewandowski ghi bàn ở mùa giải 2019-20, nói rằng ngôi sao người Ba Lan cũng là người giỏi kiến tạo, chứ không chỉ giỏi ghi bàn. “Những bàn thắng giúp Lewandowski, nhưng anh ấy cũng rất có tinh thần đồng đội, anh ấy luôn sẵn sàng chuyền bóng nếu đồng đội ở vị trí tốt hơn”, Thomas Mueller chia sẻ.
Tiền đạo người Ba Lan cũng được thành viên hội đồng quản trị Bayern và là cựu đội trưởng đội tuyển Đức, Olvier Kahn, ca ngợi về sự chuyên nghiệp: “Anh ấy là một mẫu cầu thủ tuyệt đối giỏi về mặt chuyên môn. Bạn có thể thấy rằng Lewandowski xứng đáng được ví như Manuel Neuer hoặc Cristiano Ronaldo bởi sự chuyên nghiệp tuyệt vời của anh ấy”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.