Bayern Munich nhắm HLV của Liverpool

25/09/2016 12:13 GMT+7

Trên trang web của mình, Bayern Munich đánh tiếng muốn mời HLV Klopp về sân Allianz Arena khi hợp đồng với Ancelotti kết thúc.

HLV Klopp đang rất thành công tại Liverpool Reuters
Theo Daily Star, một đại diện của CLB dẫn đầu giải vô địch Đức khẳng định: "Khả năng Klopp về Munich là rất cao, ông ta sẽ đứng đầu danh sách các ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena trong tương lai".
Chiến lược gia 49 tuổi Jurgen Klopp hiện đang rất thành công tại Liverpool sau một năm điều nghiên câu lạc bộ thành phố cảng này.
Đêm qua, ông dẫn dắt Liverpool đè bẹp Hull City đến 5-1 và đưa đội bóng này xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
Việc nhà cầm quân "máu me" này được gã khổng lồ xứ Bavaria quan tâm để kế thừa HLV Carlo Ancelotti hẳn là một tin đáng chú ý khi hợp đồng của ông với sân Anfield vừa được gia hạn thêm 6 năm hồi mùa hè.
Tuy nhiên đội bóng chủ sân Anfield không cần phải lo lắng. Dù Bayern Munich luôn lôi kéo được bất cứ cầu thủ hay huấn luyện viên nào trên thế giới về với họ nhưng ông Klopp hiện đang rất yêu thích cuộc sống ở Liverpool, nơi ông đã sống được 12 tháng và một khi Liverpool đang ngày một thi đấu thành công, Klopp không vội vàng trở về nhà để góp mặt vào Bundesliga.
Bayern hiện chơi không còn ghê gớm dưới thời Pep Guardiola nhưng họ vẫn là đại ca của Bundesliga khi HLV Ancelotti truyền cho "Hùm xám" lối chơi chắc chắn và hiệu quả hơn.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.