Bayern Munich nhận thất bại đầu tiên, Bundesliga có bảng xếp hạng lạ lùng nhất trong lịch sử

Trường Nghi
Trường Nghi
06/10/2019 07:00 GMT+7

Tung gấp đôi số lần sút về phía cầu môn Hoffenheim nhưng đội chủ nhà Bayern Munich lại nhận số bàn thua gấp đôi đội khách trong trận đấu vòng 7 Bundesliga diễn ra đêm qua 5.10 (theo giờ VN).

Trước một đối thủ chưa từng thắng mình trong lịch sử, Bayern Munich nhẹ nhõm bước ra sân nhà Allianz Arena với vị thế của đội đầu bảng. Vị thế đó không giúp được "Hùm xám" có được những gì mình muốn trong suốt hiệp đấu đầu tiên dù ép sân Hoffenheim suốt 45 phút đó. Không những thế, họ còn bị dội gáo nước lạnh ngay đầu hiệp hai khi tiền đạo Adamyan của đội khách mở tỷ số bằng một pha dứt điểm hiểm hóc ở phút 54.

Bayern Munich (áo đỏ) bất ngờ bại trận trên sân nhà trước Hoffenheim

Reuters

"Hùm xám" giận dữ tràn lên tấn công nhiều hơn, sút rất nhiều và bỏ lỡ vô số cơ hội. Lewandowski trong trận đấu được chú ý bởi kỷ lục ghi đến 10 bàn thắng sau 6 trận đấu vẫn không thể sút tung lưới đối phương trong hàng loạt cơ hội được đồng đội tạo ra. Tuy nhiên đến phút 73, tiền đạo người Ba Lan đã có dịp ăn mừng bàn thắng thứ 11 của mình khi đánh đầu tung lưới thủ môn Baumann, gỡ hòa 1-1 cho Bayern Munich. 
Tuy nhiên chỉ 6 phút sau, Hoffenheim kết thúc một pha phản công mẫu mực của mình bằng bàn thắng làm sững sờ 75.000 khán giả ngồi chật cứng sân Allianz Arena. Một lần nữa, tiền đạo Adamyan lập công với cú sút hiểm hóc ngay sát mép vòng 16,50m, hạ gục thủ môn đội trưởng Manuel Neuer, đem về chiến thắng đầu tiên của Hoffenheim tại đây với tỷ số 2-1.
Trận thua bất ngờ này vẫn giúp Bayern Munich giữ ngôi đầu bảng với 14 điểm nhưng lạ lùng ở chỗ, có đến 4 đội bóng khác cùng có 14 điểm xếp ngay sau Bayern Munich.

Dortmund (áo vàng) bị đội chủ nhà Freiburg cầm hòa 2-2

Reuters

Đầu tiên là Freiburg (13 điểm), đội bóng lên hạng - xuống hạng như cơm bữa trong quá khứ. Ưu thế sân nhà đã giúp Freiburg có được trận hòa 2-2 trước Borussia Dortmund dù 2 lần bị dẫn điểm trong hai hiệp đấu. Tiếp theo là RB Leipzig và Leverkusen. Hai câu lạc bộ này cùng có 14 điểm sau khi giữ chân nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Leverkusen. Đội bóng thứ tư có 14 điểm là Schalke, họ suýt nữa chiếm được ngôi đầu bảng khi ghi bàn mở tỷ số trước vào lưới đội áp chót Cologne nhưng lại để cho đối phương gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ rất đáng tiếc.
Vị trí "minh chủ" có thể thay đổi vào đêm nay nếu Monchengladbach (13 điểm) giành thắng lợi trên sân nhà trước Augsburg hay Wolfsburg (12 điểm) có kết quả như ý khi tiếp đội bóng mới lên hạng Union Berlin.
Nếu những trận hòa tiếp tục xảy ra, bảng xếp hạng Bundesliga còn thú vị hơn....

5 CLB cùng chia nhau ngôi đầu bảng Bundesliga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.