Bayern Munich nhận tin vui về Robben và Neuer

24/03/2018 13:05 GMT+7

Việc Arjen Robben và nhất là thủ môn Manuel Neuer đã hồi phục chấn thương khiến người hâm mộ xứ Bavaria mừng rơn.

Cả Arjen Robben và Manuel Neuer đã có những bước tiến tuyệt vời trong việc hồi phục chấn thương của mình. Trong khi phần lớn các cầu thủ của Bayern Munich đang bận khoác áo đội tuyển quốc gia để đá loạt trận giao hữu mấy ngày nay thì cả hai đã dành thời gian để tiếp tục lao vào tập luyện để phục hồi chức năng.
Robben chấn thương trong trận gặp Hamburg Reuters
Robben bị đau lưng trong chiến thắng 6-0 của Bayern trước Hamburg hai tuần trước, trong khi Neuer đã dưỡng thương rất lâu do chấn thương bàn chân.
Theo báo thể thao Bild của Đức, Robben tranh thủ các đồng đội về cống hiến cho đội tuyển quốc gia đã đến sân tập Sabener StraBe để vận động dưới sự giám sát của huấn luyện viên phục hồi thể lực Thomas Wilhelmi. Ngoài một số bài tập kỹ thuật với bóng, người ta còn thấy cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đi bóng, chuyền bóng và thực hiệ đủ các bài tập về lưng theo ý Wilhemi. Hy vọng Robben sẽ kịp có mặt trong trận "siêu kinh điển" của nước Đức vào cuối tuần sau khi Bayern Munich đụng với Borussia Dortmund.
Trong khi đó thông qua Kicker, thủ môn Neuer tiết lộ rằng cuối cùng anh cũng đã hoàn thành bài tập chạy dành cho một cầu thủ bình thường.
"Tôi có một ngày tuyệt vời trên sân tập. Đó là một ngày đầy cảm xúc, bởi vì tôi lần đầu tiên hoàn thành 100% bài tập chạy mà bàn chân không phản ứng tiêu cực gì, kể cả chân phải lẫn trái. Đó là một bước quan trọng đối với tôi", Neuer nói.
Đã lâu người Bavaria không thấy Neuer bay lượn trong khung thành Bayern Munich AFP
Nếu kết quả chụp MRI vào cuối tuần này tốt, Neuer có thể được ra sân mặc dù anh vẫn phải thận trọng hơn: "Khi bước ra sân với đôi giày bóng đá mới biết cơ thể tôi thế nào, chân tôi phản ứng thế nào. Tôi hy vọng vẫn có thể chơi cho Bayern mùa bóng này. Mục tiêu của tôi vẫn là trở lại đội tuyển quốc gia Đức".
Không có Robben và Neuer, Bayern Munich vẫn độc tôn ở Bundesliga. Nhưng thiếu Robben, tuyển Hà Lan đã bị Anh đánh bại 0-1 ngay tại Amsterdam. Trong khi đó, Marc-Andre ter Stegen bắt chính thay cho Neuer đã giúp tuyển Đức thủ hòa 1-1 với đội bóng mạnh Tây Ban Nha vào rạng sáng nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.