Bayern Munich quyết mua đứt ngôi sao của Real Madrid

02/04/2018 18:30 GMT+7

Bayern Munich đã quyết định mua đứt tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid, theo Marca.

Theo báo thể thao Tây Ban Nha này, Bayern Munich đã đặt vấn đề với đội bóng hoàng gia của thủ đô Madrid rằng họ sẽ trả 42 triệu euro để mua đứt James Rodriguez. Đây cũng là quyết định này cuối cùng của Bayern Munich sau khi cảm thấy họ rất cần cầu thủ đắt giá nhất Colombia này.
Sau một World Cup thành công vang dội năm 2014, James Rodriguez được Real Madrid mua về với giá 80 triệu euro và trở thành cầu thủ Colombia đắt giá nhất thế giới sau khi vượt qua mốc 60 triệu của tiền đạo đồng hương Falcao.
James từng chơi thành công trong màu áo Real Madrid AFP
Ba mùa bóng khoác áo Real Madrid, James Rodriguez cống hiếp cho "Kền kền trắng" 36 bàn thắng trên mọi mặt trận.
Mùa hè năm 2017, tiền vệ này được Bayern Munich mượn trong hai năm, "Hùm xám" sẽ lo mọi chi phí lương thưởng cùng với điều khoản mua đứt anh với giá 30 triệu euro.
Dưới thời Jupp Heynckes, James được ra sân nhiều hơn, ghi 5 bàn thắng cùng với 11 đưòng chuyền cho đồng đội ghi bàn trong 28 khoác áo Bayern Munich.
Như vậy, cái giá 42 triệu euro cao hơn so với hợp đồng và nhiều khả năng Real Madrid sẽ đồng ý bán anh. Đuợc biết, James Rodriguez đang học tiếng Đức, một dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh đã quyết định tương lai của mình ở sân Allianz Arena.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.