Bayern Munich ra giá cho Vidal đến 60 triệu euro

04/01/2018 09:10 GMT+7

Trước sự quan tâm của Chelsea, Bayern Munich đã quyết định hét giá tiền vệ Vidal đến 60 triệu euro.

Theo báo chí Đức, Bayern Munich đã đưa mục tiêu của Chelsea - tiền vệ Arturo Vidal - lên mức giá 60 triệu euro, cao hơn nhiều so với con số đội bóng thành London đề nghị ban đầu bị Bayern đã từ chối.
Vidal đã được Chelsea liên hệ trong nhiều tháng trời và HLV Antonio Conte rất muốn "bứng" tiền vệ người Chile khỏi sân Allianz Arena để gia cố hàng tiền vệ của mình.
Vidal (áo đỏ) có lối chơi rất máu lửa AFP
Mùa hè năm 2017, Chelsea từng ký hợp đồng với Tiemoue Bakayoko từ Monaco với giá 40 triệu bảng nhưng tuyển thủ quốc gia Pháp không được sử dụng nhiều ở Chelsea, anh chỉ mới ra sân một lần và chưa từng ghi bàn trong màu áo của The Blue.
Vidal là cầu thủ có lối chơi đầy thể lực, mạnh mẽ và gần như không sợ ai. Anh rất hạp với kiểu của Chelsea. Vidal được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu.
Ở tuổi 30, Vidal đã chơi hơn 100 trận cho Bayern kể từ khi gia nhập "Hùm xám" năm 2015 từ Juventus. Mua Vidal chỉ với giá 37 triệu euro, nếu bán được 60 triệu euro sau 2 năm sử dụng, quả nhiên Bayern Munich rất biết kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.