Bayern Munich rúng động trước tin ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant thiệt mạng

Kim Chao
Kim Chao
27/01/2020 09:51 GMT+7

Từ Robert Lewandowski đến cầu thủ trẻ Michael Cuisance, các cầu thủ của Bayern Munich đã rất sốc và đau buồn khi biết tin về cái chết của Kobe Bryant và con gái Gianna.

Làng thể thao thế giới rúng động trước tin huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng với một số người khác, bao gồm cả con gái của ông Gianna, điều này đã làm choáng váng thế giới. Trong số những người bị sốc và đau buồn, có nhiều cầu thủ của Bayern Munich trong quá khứ lẫn hiện tại. Nhiều cầu thủ của Bayern Munich rất đam mê môn bóng rổ và họ vô cùng hâm mộ huyền thoại sinh năm 1978 này.
Robert Lewandowski đau buồn khi viết "Bryant là một trong những vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại. Xin chia buồn". Tấm lá thép ở hàng hậu vệ Bayern Munich Jerome Boateng phải thốt lên: "Điều này là thật sao? Vĩnh biệt một vị vua, chúng tôi rất nhớ các bạn. Xin cầu nguyện cùng gia đình".
Đó cũng là lời của David Alaba hay đơn giản như Tolisso và Cuisance là "Vĩnh biệt một huyền thoại".
Trong khi đó, những người đã rời khỏi Bayern Munich cũng không khỏi rúng động trước thông tin này. "Gã mặt sẹo" Franck Ribery chia buồn nhẹ nhàng: "Hãy an nghỉ!". Cầu thủ đã nghỉ hưu Dante sâu sắc hơn khi chia sẻ: "Không có từ nào để diễn tả về nỗi đau của sự mất mát huyền thoại thể thao này. Tinh thần Mamba sẽ sống mãi". The Mamba Mentalyri (tạm dịch "Tinh thần Mamba") chính là tên cuối sách đầu tay của Koba Bryant. Cũng như Ribery, cầu thủ đang chơi cho Barcelona Vidal viết: "Hãy an nghỉ nhé Mamba". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.