Bayern Munich tiếp tục tin dùng HLV Kovac, chỉ trích báo chí Đức

19/10/2018 19:29 GMT+7

Việc HLV Arsene Wenger thay thế Niko Kovac đã không xảy ra khi ban lãnh đạo Bayern Munich tuyên bố tiếp tục tin dùng nhà cầm quân người Croatia trong buổi họp báo vào chiều nay.

Trước thềm cuộc họp báo bất thường diễn ra lúc 17 giờ (giờ VN) chiều nay, có thông tin cho rằng ban lãnh đạo Bayern Munich sẽ sa thải HLV Kovac để bổ nhiệm chiến lược gia kỳ cựu Wenger vào vị trí thuyền trưởng đội bóng. Tuy nhiên, thông tin này là không chính xác khi ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria tiếp tục tin tưởng nhà cầm quân 47 tuổi.
Trong cuộc họp báo nói trên, 3 nhân vật quyền lực nhất của Bayern Munich là chủ tịch Uli Hoeness, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đều có mặt. Thay vì tuyên bố sa thải HLV Kovac, ban lãnh đạo Bayern đã lên tiếng bảo vệ ông này.

tin liên quan

HLV Arsene Wenger sắp dẫn dắt Bayern Munich?

Tờ Bild của Đức sáng 19.10 cho biết, ban lãnh đạo CLB Bayern Munich vừa thông báo sẽ tổ chức một cuộc họp báo khẩn lúc 17 giờ cùng ngày (giờ VN) để thông tin về tình hình CLB. Tin tức này gây nghi ngờ khả năng Bayern thay HLV Niko Kovac bằng ông Arsene Wenger.

"Tôi bị cáo buộc vì không công khai ủng hộ Kovac và giờ thì tôi sẽ làm rõ chuyện đó. Chúng tôi đánh giá cao công việc của anh ấy và nghĩ rằng không cần thiết phải công khai điều đó. Nhưng giờ thì tôi sẽ nói ra. Chúng tôi sẽ cho thấy sự đoàn kết của mình", Goal dẫn lời ông Hoeness.
Salihamidzic cũng góp lời: "Kovac biết rằng chúng tôi ủng hộ anh ấy. Những gì diễn ra trong những ngày qua thật khó chấp nhận được".
HLV Kovac được ban lãnh đạo Bayern Munich bảo vệ Reuters
Trong khi đó, ông Rummenigge chỉ trích giới truyền thông Đức: "Đây là một ngày quan trọng của Bayern Munich. Chúng tôi sẽ không để cho tình trạng thông tin thiếu chính xác ảnh hưởng đến đội bóng. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ các cầu thủ, ban huấn luyện và cả đội bóng".
Những lời ủng hộ của bộ ba quyền lực nhất tại Bayern Munich chắc chắn sẽ tiếp thêm tinh thần cho HLV Kovac, người sẽ cùng Bayern Munich có chuyến làm khách đến sân Wolfsburg vào đêm mai.
Trước khi các giải quốc gia tạm nghỉ, Bayern Munich đã không thắng trong 4 trận đấu. Thành tích kém cỏi đó đã khiến họ rớt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga khi có 13 điểm, kém đội đầu bảng Dortmund 4 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.